BDS Net cùng giải pháp bản đồ bất động sản An Giang

23/02/2023 - 16:35

An Giang vốn đã được biết đến là một thị trường màu mỡ trong lĩnh vực bất động sản (BĐS). Việc khai thác đã được thực hiện và có tiến triển khá nhanh. Tuy nhiên, việc người có nhu cầu biết đến và sử dụng vẫn còn chậm, do thông tin về việc mua bán sản phẩm vẫn còn hạn chế và khó xác định. Vậy đâu là giải pháp cho vấn đề truyền đạt thông tin bất động sản đến nơi có nhu cầu?

Hình: BDS Net An Giang

Những vấn đề tồn đọng trong thị trường bất động sản An Giang

Nguồn cung bất động sản An Giang phong phú và đa dạng với nhiều phân khúc: đất nền, khu đô thị, BĐS nghỉ dưỡng... Tuy nhiên:

  • Khó khăn cho người có nhu cầu trong việc tiếp cận thông tin cũng như sản phẩm nhà đất vì những đăng tải rời rạc.
  • Chưa kết nối được với đối tượng có nhu cầu ở thực, với đúng người có nhu cầu.
  • Đối với sản phẩm đất nền vẫn còn tình trạng cò đất thổi giá mua, hoặc ép giá bán.

Có thể thấy,  những vấn đề trên xuất phát từ việc chưa thống nhất được thị trường chung cho hoạt động giao dịch bất động sản, kết nối và minh bạch từ giai đoạn truyền tải thông tin đến liên hệ giao dịch mua - bán/ thuê - cho thuê. 

https://lh3.googleusercontent.com/u1Jtq9q3_obrFx8PV5zbUFfG_izm_ahf3j1USG0NBPNcqWpQ9hU4WVRG2YjonKfDX4mZU4pGhrGk5fyg4Rd-UtbqjirBWg-U3xFrplFekfOJQALPvO6u5fYu-CQ-rwBtRorvacEGNaEIr1A6

Hình: Proptech BDS Net

Giải pháp bản đồ bất động sản An Giang

BDS Net với mục tiêu xây dựng cộng đồng BĐS “Kết nối - Minh bạch - An toàn” thông qua bản đồ bất động sản của 63 tỉnh/ thành phố trên cả nước. Trong đó, bản đồ bất động sản An Giang chính là giải pháp hỗ trợ người dùng đăng tải, cũng như tìm kiếm thông tin nhà đất nơi đây được hiệu quả và nhanh chóng. Cụ thể: 

https://lh5.googleusercontent.com/aNcwo8oXoWQRenT-hDP12IIbzd68aBlTcVXYPbuTUMGcxRlTaDc5jwuNHiXG_QFItn2jJu0FeTcGa9K0Fg78UCbjFDjLqxi6TV4PGoYLy7NVBtKW16f2iC8c3YtMlyqh565i2NazaLVlaLYa

Hình: Bản đồ bất động sản An Giang trên BDS.NET

Giải pháp cho người đăng tải thông tin bán/ cho thuê:

  • Tính năng điểm tin cố định: tin đăng không bị trôi, giúp người mua/ thuê dễ dàng tìm được thông tin người bán/ cho thuê đã đăng trên bản đồ bất động sản.
  • Định vị sản phẩm bất động sản trực tiếp trên bản đồ: Để người mua/ thuê không gặp trở ngại gì trong quá trình tìm đến người bán/ cho thuê, cũng như sản phẩm đã rao tin.
  • Hỗ trợ đăng tin với đa dạng phương thức: Ngoài cách đăng tin theo dạng text thông thường sẽ khó thu hút người tiếp nhận thông tin. Khi đăng tin trên nền tảng BDS.Net người đăng tin sẽ được hỗ trợ thêm các tính năng đính kèm ảnh 2D, 3D, VR-360… để tạo sự hấp dẫn cho người xem tin.
  • Tạo nên một thị trường dành riêng cho bất động sản, không bị nhiễu loạn thông tin, đưa người bán/ cho thuê đến đúng đối tượng khách hàng.

Giải pháp cho người tìm kiếm thông tin mua/ thuê:

  • Dễ dàng tiếp cận thông tin sản phẩm bất động sản trên bản đồ chỉ bằng “một chạm”.
  • Có thể lựa chọn hình thức bất động sản cần tìm, các sản phẩm cùng phân khúc sẽ được hiển thị trên cùng khu vực, người mua/ thuê dễ dàng đưa ra sự so sánh giá dựa trên thông tin tiếp cận được. 
  • Tính năng mạng xã hội, bình luận và trao đổi trong cộng đồng tạo nên sự kết nối - công khai - minh bạch trong giao dịch.
  • Xác định được chính xác vị trí bất động sản được ghim trên bản đồ, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thực tế. 
  • Nhiều tính năng kết nối hình ảnh trực quan sinh động, có thể nắm được các tiện ích xung quanh.
  • Giúp người mua/ thuê tìm được đúng nơi cung cấp sản phẩm nhà đất theo nhu cầu, chất lượng và tin cậy.

“Nhất cử lưỡng tiện” - một giải pháp được tạo ra mà ở đó cả người mua và người bán, người cho thuê và người thuê, nhà đầu tư lẫn khách hàng đều được hưởng lợi ngang nhau, cùng trao đổi thông tin và giao dịch công khai - minh bạch - an toàn.

https://lh6.googleusercontent.com/K8BSCgJ75KlOMlF1OjzY8TmOa7rH2tyvC4ro8KYWI6HIEEDQmX0RDYrZ6F-pAcAxYQoQMJHZ8Ct-kgTCjI-TGggTwwNTnws0uj3ECf-_c_NcCuqEH0Sfe_2P-jFvSpxO0kOsoSl3FLzyrAX-

Nhà sáng lập & phát triển Website Proptech

Hướng dẫn sử dụng giải pháp bản đồ bất động sản An Giang

Là một giải pháp công nghệ đã được tối ưu và đơn giản hóa phương thức sử dụng, để mọi đối tượng có nhu cầu đều có thể tiếp cận nhanh chóng và thuận tiện website BDS.Net. Quy trình đăng tin rao vặt nhà đất An Giang đơn giản và dễ thực hiện mà bạn có thể thấy như sau:

  • Truy cập vào website BDS.Net
  • Đăng ký tài khoản và đăng nhập
  • Vào mục Đăng tin, chọn rao vặt An Giang và lấp đầy các thông tin về sản phẩm của bạn theo các đề mục đã được sắp xếp theo trình tự.
  • Sau khi tin đăng được hoàn tất trên website, bạn nhớ check điện thoại thường xuyên nhé!

https://lh5.googleusercontent.com/hCBRoAunXVe7O_Ro3_EOSOHXJeWxv8y-MaJ1LueDPnzezGqhv315ogVzcT4VD7KhVdnvMzABhpseodFOw_36kpt8XSqOv_H1VIHAqTcCZn20FUa8NkV0J7SvWiIhkwovQ7kqxmXwXGJWRVi2

Hình: Trang đăng tin nhà đất An Giang trên BDS.NET

Hoặc để có hướng dẫn chi tiết hơn bạn hãy truy cập vào website https://bds.net/ và chọn mục hướng dẫn.

Bài, ảnh: DA - NA