Bí thư Huyện ủy An Phú thăm gia đình chính sách và người có công

19/07/2024 - 11:28

 - Sáng 19/7, Bí thư Huyện ủy An Phú Quách Tố Giang đến thăm gia đình chính sách và người có công tại xã Khánh An, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Thăm gia đình người có công tại xã Khánh An

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, Bí thư Huyện ủy An Phú Quách Tố Giang ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách và người có công. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các gia đình chính sách và người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Qua đó mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua lao động sản xuất, tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc…

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7), các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy phụ trách xã, thị trấn đều tổ chức đoàn đến thăm gia đình chính sách, người có công. Hoạt động nhằm nhân lên truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân An Phú; tri ân sự cống hiến, hy sinh đối với liệt sĩ, thương binh và người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

HỮU HUYNH