Bí thư Huyện ủy Châu Phú Nguyễn Phú Tân thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu ở xã Thạnh Mỹ Tây

19/07/2024 - 15:14

 - Chiều 19/7, Bí thư Huyện ủy Châu Phú (tỉnh An Giang) Nguyễn Phú Tân đã đến thăm, tặng 17 phần quà đối với những gia đình chính sách tiêu biểu ở xã Thạnh Mỹ Tây (huyện Châu Phú), nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Bí thư Huyện ủy Châu Phú Nguyễn Phú Tân trao tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Thạnh Mỹ Tây

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, Bí thư Huyện ủy Châu Phú Nguyễn Phú Tân gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe các gia đình chính sách. Qua đó, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sản xuất do địa phương phát động, mãi là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Bí thư Huyện ủy Châu Phú Nguyễn Phú Tân nhấn mạnh, hoạt động chăm lo cho các gia đình chính sách thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, sự tri ân của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Châu Phú đối với cống hiến, hy sinh của các liệt sĩ, thương binh và người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Do đó, đề nghị Đảng ủy, UBND xã Thạnh Mỹ Tây tiếp tục quan tâm, thực hiện đầy đủ các chính sách đối với người có công, kịp thời hỗ trợ khó khăn để các gia đình chính sách ổn định cuộc sống.

NGUYỄN KIM