Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm thăm các chùa Khmer nhân lễ Sene Dolta

19/09/2022 - 19:30

 - Chiều 19/9, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm đến thăm và chúc mừng lễ Sene Dolta tại cho 3 chùa Khmer, gồm: Sà Lôn (xã Lương Phi), Kôl Kas (xã Châu Lăng) và Tà Pạ (xã Núi Tô).

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm tặng quà các chùa Khmer

Ông Cao Quang Liêm đã ghi nhận những đóng góp của nhà chùa và bà con Khmer trong sự phát triển chung của huyện, nhất là trong chỉnh trang phum sóc, xây dựng nông thôn mới, đoàn kết vươn lên trong cuộc sống.

Chúc các vị sư sãi, à cha và bà con phật tử Khmer đón lễ Sene Dolta an lành, hạnh phúc, ông Cao Quang Liêm mong muốn các chùa tiếp tục vận động bà con phật tử Khmer phát huy tinh thần đoàn kết, "Tương thân tương ái", chăm lo lao động sản xuất, phát triển kinh tế; tiêm đầy đủ vaccine ngừa COVID-19, nhất là đối với trẻ em từ 5 tuổi trở lên.

Dự kiến, ngày 24 và 25/9/2022, huyện Tri Tôn sẽ tổ chức sự kiện dù lượn, diều lượn mừng lễ Sene Dolta. Ông Cao Quang Liêm đề nghị các chùa thông tin cho bà con Khmer đến vui hội. Đồng thời, các chùa tiếp tục chỉnh trang khuôn viên sáng, xanh, sạch, đẹp để tạo điểm “check-in” cho khách tham quan.

Dịp này, UBND huyện Tri Tôn hỗ trợ 100 bao xi-măng cho chùa Kôl Kas chỉnh trang khuôn viên, thu hút du khách đến với “Cánh cổng thời gian” (đang nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay).

NGÔ CHUẨN