Bí thư Huyện ủy Tri Tôn chúc mừng nguyên lãnh đạo ngành giáo dục

17/11/2023 - 15:21

 - Chiều 17/11, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm đã đến thăm, chúc mừng các cán bộ lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tri Tôn đã nghỉ hưu, nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

Tặng quà cho nguyên cán bộ lãnh đạo ngành giáo dục

Tri ân đóng góp của các thầy, cô, ông Cao Quang Liêm mong muốn các cán bộ dù đã nghỉ hưu nhưng tiếp tục có những hiến kế cho ngành giáo dục, tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện Tri Tôn có những giải pháp để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, chăm lo tốt đời sống giáo viên và học sinh. Các thầy, cô là hạt nhân của phong trào thi đua yêu nước và đóng góp cho công tác khuyến học, khuyến tài của địa phương.

Từng là những nhà giáo đứng lớp và giữ chức vụ lãnh đạo ngành giáo dục huyện Tri Tôn từ thời kỳ khó khăn, các thầy, cô đã vượt qua thiếu thốn về vật chất, miệt mài đứng trên bục giảng để mang con chữ đến với học sinh, xung phong tham gia xóa mù chữ, tìm ra giải pháp quản lý để không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học.

 Sau khi nghỉ hưu, các thầy, cô vẫn tích cực tham gia hoạt động xã hội, xây dựng gia đình, dòng họ học tập, vận động nguồn lực chăm lo cho học sinh khó khăn.

N.C