Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc mừng Phật hội Tứ Ân Hiếu Nghĩa

11/06/2021 - 12:36

 - Sáng 11-6, tại trụ sở Phật hội Tứ Ân Hiếu Nghĩa (thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Phật hội Tứ Ân Hiếu Nghĩa nhân đại lễ ngày đản sinh Đức Bổn Sư, ngày thành đạo và ngày khai sáng Phật giáo Tứ Ân Hiếu Nghĩa. Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến viếng nhà mồ Ba Chúc, thắp hương tưởng nhớ các nạn nhân bị Polpot tàn sát trong chiến tranh biên giới Tây Nam.

Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang đánh giá cao những đóng góp của Phật hội Tứ Ân Hiếu Nghĩa trong sự phát triển của vùng đất Tri Tôn, đặc biệt là hoạt động xã hội- từ thiện, xây dựng nếp sống văn minh, “Tốt đời, đẹp đạo”. Đồng thời, yêu cầu các sở, ban, ngành tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện Tri Tôn tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để Phật hội Tứ Ân Hiếu Nghĩa hoạt động thuận lợi theo đúng hiến chương, điều lệ của đạo và pháp luật của nhà nước, tiếp tục phát triển.

Trưởng ban Trị sự Phật hội Tứ Ân Hiếu Nghĩa Nguyễn Ngọc Trác trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của Đảng, nhà nước, các cấp ủy, chính quyền tỉnh An Giang đối với bà con tín đồ Tứ Ân Hiếu Nghĩa. Đồng thời, hứa sẽ cùng với chính quyền địa phương chăm lo đời sống bà con tín đồ cũng như người dân trong vùng, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của huyện Tri Tôn, cũng như tỉnh An Giang.

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc mừng Ban Trị sự Phật hội Tứ Ân Hiếu Nghĩa

...và tặng quà Ban Trị sự Phật hội Tứ Ân Hiếu Nghĩa

Đoàn công tác tỉnh An Giang và lãnh đạo huyện Tri Tôn chúc mừng Phật hội Tứ Ân Hiếu Nghĩa…

…và làm việc với Ban Trị sự Phật hội Tứ Ân Hiếu Nghĩa

NGÔ CHUẨN – ĐĂNG KHOA