Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang khảo sát việc cung ứng hàng hóa phục vụ người dân

19/07/2021 - 13:49

 - Sáng 19-7, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang đã đến khảo sát việc cung ứng hàng hóa phục vụ người dân trong thời gian thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg, ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ tại một số khu chợ, siêu thị trên địa bàn TP. Long Xuyên.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang khảo sát tại chợ Mỹ Bình

Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang trao đổi với tiểu thương chợ Mỹ Long

Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang xem niêm yết giá các sản phẩm tại siêu thị MM MEGA market

Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang tham quan “Cửa hàng 0 đồng” và “Chuyến xe 0 đồng” tại phường Đông Xuyên…

…và xem những suất nhu yếu phẩm hỗ trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn

Sau khi khảo sát, trao đổi với đại diện quản lý, tiểu thương các chợ: Mỹ Bình, Mỹ Long, siêu thị MM MEGA market, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang cho rằng, tiểu thương tại các chợ và người dân đã tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời bày tỏ sự phấn khởi khi các khu chợ và siêu thị có nguồn hàng phong phú, giá cả hợp lý đảm bảo đủ cung cấp cho người dân trong thời gian thực hiện cách ly xã hội.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, các tiểu thương khắc phục khó khăn trong giai đoạn thực hiện cách ly xã hội, cung cấp hàng hóa cho người dân đảm bảo giá cả hợp lý, tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đồng hàng cùng Đảng, nhà nước để sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Tham quan “Cửa hàng 0 đồng” tại phường Đông Xuyên, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang cho rằng, đây là hoạt động thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, hỗ trợ kịp thời cho người có hoàn cảnh khó khăn trong giai đoạn thực hiện cách ly xã hội, qua đó, mong muốn “Cửa hàng 0 đồng” tiếp tục mang đến cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 những suất nhu yếu phẩm cần thiết trong giai đoạn cách ly xã hội, để người dân an lòng, tuân thủ các biện pháp phòng, chống dich bệnh.

MỸ LINH – DUY ANH