Bộ đội Biên phòng An Giang thăm các mẹ Việt Nam Anh hùng

25/07/2021 - 16:31

 - Sáng 25-7, Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn (Bộ đội Biên phòng An Giang) phối hợp Phường đoàn Vĩnh Nguơn, Xã đoàn Vĩnh Tế (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) tổ chức đoàn đến thăm, chăm sóc, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn và tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng Tạ Thị Bài (ngụ khóm Vĩnh Chánh 2, phường Vĩnh Nguơn, có 2 con là liệt sĩ thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước).

Qua đó, đoàn ân cần động viên mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe để luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. Ngoài ra, các đơn vị tặng quà 20 hộ gia đình chính sách phường Vĩnh Nguơn và xã Vĩnh Tế nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2021)

Từ ngày 23 đến 25-7, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng An Giang, các đồn biên phòng trực thuộc đã có nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Điển hình như: tổ chức đến thăm, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn và tặng quà cho 4 mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình thương binh - liệt sĩ trên khu vực biên giới của tỉnh.

Thực hiện mô hình “Hũ gạo tình thương”, năm qua, các đơn vị biên phòng đã tiết kiệm được 5 tấn gạo ủng hộ các mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các hộ nghèo trên khu vực biên giới. Đồn Biên phòng cửa khẩu Vĩnh Hội Đông phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Anh (ngụ ấp Vĩnh Hội, Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú, tỉnh An Giang), với số tiền 500.000 đồng/tháng…

Tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Tạ Thị Bài

Cán bộ Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn dọn dẹp nhà cửa cho mẹ Việt Nam Anh hùng Tạ Thị Bài

GIA KHÁNH