Bóp cổ cầu thủ An Giang, HLV Phố Hiến bị cấm chỉ đạo 2 trận

09/07/2020 - 19:30

HLV Hứa Hiền Vinh và cầu thủ Trịnh Quang Vinh của CLB Phố Hiến đều bị phạt do hành vi không đúng mực trong trận đấu với CLB An Giang.

Theo quyết định của Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Hứa Hiền Vinh bị phạt 15 triệu và cấm chỉ đạo 2 trận kế tiếp. Cầu thủ Trịnh Quang Vinh cũng nhận án tương tự, phạt tiền 15 triệu và đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp. CLB Phố Hiến sẽ không có sự phục vụ của hai thành viên này trong hai trận gặp Đắk Lắk và Long An, đều trên sân khách.

HLV Hứa Hiền Vinh và Trịnh Quang Vinh bị kỷ luật do hành vi không đúng mực trong trận đấu giữa CLB Phố Hiến và An Giang ở vòng 6 giải Hạng Nhất diễn ra hôm 7-7.

Trong tình huống xảy ra ở cuối trận đấu, sau khi cầu thủ Võ Văn Huy của CLB An Giang đá bóng vào cabin của CLB Phố Hiến, HLV Hứa Hiền Vinh nổi nóng lao đến bóp cổ hậu vệ này. Tiền đạo Trịnh Quang Vinh cũng xô xát với đối thủ. Cả hai thành viên thiếu kiềm chế của CLB Phố Hiến đều không bị phạt thẻ. Trong khi đó, trọng tài rút thẻ vàng thứ hai và truất quyền thi đấu đối với Võ Văn Huy.

Cầu thủ của CLB An Giang không bị phạt nguội. Anh chỉ phải chấp hành án phạt treo giò do nhận hai thẻ vàng ở trận đấu kể trên.

Hôm qua (8-7), HLV Hứa Hiền Vinh và CLB Phố Hiến đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ cũng như CLB An Giang và cá nhân Văn Huy. Cầu thủ này cũng từng khoác áo CLB Phố Hiến dưới sự dẫn dắt của HLV Hứa Hiền Vinh ở mùa giải 2019. Ngay sau trận đấu, hai bên đã chủ động xin lỗi và hòa giải ngay trên sân.

Theo TIỂU CƯỜNG (VTC News)