Ca nghi nhiễm tại xã Vọng Đông có kết quả âm tính với SARS-CoV-2

24/07/2021 - 09:18

 - Sáng 24-7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) cho biết, kết quả xét nghiệm RT-PCR của ca nghi nhiễm SARS-CoV-2 H.T.K.S. (sinh năm 1991, ngụ ấp Sơn Tân (xã Vọng Đông, huyện Thoại Sơn) là âm tính.

Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Thoại Sơn, sáng 23-7, H.T.K.S. từ nhà đến Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn (ấp Trung Bình, xã Thoại Giang, huyện Thoại Sơn) làm xét nghiệm SARS-CoV-2, để có đủ điều kiện hoạt động mua bán lúa gạo trong thời gian áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-Ttg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn huyện.

Qua test nhanh tại Trung tâm Y tế huyện lúc 9 giờ 30 phút đã phát hiện H.T.K.S. dương tính với SARS-COVID-2. Lập tức, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Thoại Sơn chỉ đạo các ngành chức năng khai thác lịch trình di chuyển, truy vết thần tốc  những cá nhân tiếp xúc và lấy mẫu xét nghiệm RT- PCR đối với S.

Có 37 trường hợp F1 có tiếp xúc gần với S. đã được test nhanh cho kết quả âm tính. S. cũng cho hay, 14 ngày gần đây, S. và mẹ không ra khỏi địa bàn huyện, không tiếp xúc bất kỳ ai từ địa phương khác về.

TRANG PHONG- TRÚC PHA