Căn hộ cao cấp MARINA PLAZA - “Thiên đường cuộc sống” giữa lòng TP. Long Xuyên

31/10/2019 - 08:19

 - Được hình thành từ tâm huyết của chủ đầu tư - Marina Plaza Long Xuyên đã chính thức thi công trở lại và bước vào cuộc chạy đua thời gian với sự chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt. Marina Plaza là sự hội tụ những tiện ích tốt nhất ở TP. Long Xuyên để trở thành nơi sống, làm việc, vui chơi và giải trí, đáp ứng nhu cầu về một khu đô thị thu nhỏ hiện đại dành cho những cư dân đầy hoài bão - một thế hệ công dân văn minh, lịch sự.

Ngày 25-10-2019, sự kiện thu tiền đợt 3 diễn ra chính thức tại văn phòng dự án Marina Plaza Long Xuyên. Chủ đầu tư cho biết, dự án hiện trong giai đoạn thi công sàn 6, đồng thời gấp rút hoàn thành các hạng mục một cách nhanh nhất và chất lượng nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Mục tiêu của chủ đầu tư đối với Marina Plaza là gì?

Đó là: “Không chỉ là xây dựng nên những tổ ấm vô cùng hiện đại và tiện nghi mà còn là kiến tạo một điểm nhấn mới, độc đáo của tỉnh An Giang với độ cao 23 tầng - cao nhất trung tâm TP. Long Xuyên”. Đây chính là mục tiêu ban đầu mà nhà phát triển dự án Tập đoàn CNC Group ấp ủ trong suốt thời gian dài vừa qua.

Căn hộ cao cấp MARINA PLAZA thu hút đông lượng khách đến tìm hiểu, đặt mua

Với tâm huyết và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của những người kiến tạo, sự trở lại của Marina Plaza hứa hẹn sẽ đem đến một diện mạo mới cho thị trường bất động sản tại khu vực Tây Nam Bộ, rất xứng đáng với tên gọi “Thiên đường cuộc sống giữa lòng thành phố”.

Vẫn với không khí khẩn trương - đảm bảo chất lượng - tính an toàn của dự án, hàng trăm kỹ sư và công nhân xây dựng đang ngày đêm làm việc hết công suất và tập trung cao độ để dự án được bàn giao nhanh nhất có thể. Mục tiêu đảm bảo 100% quân số ở các vị trí quản lý, điều hành, thi công, chúng ta có thể cảm nhận rõ rệt không khí sôi nổi trên công trường Marina Plaza và hình hài của dự án đang dần hình thành.

Với lợi thế quy hoạch bài bản, đồng bộ, cùng vị trí đắc địa nằm ven sông và trục đường lớn đường Trần Hưng Đạo, Quốc lộ 91, Marina Plaza là một trong những dự án được ví như “mỏ vàng” bền vững và tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Chính vì thế, sau khi được chính thức thi công trở lại, dự án được nhận định sẽ tiếp tục làm “dậy sóng” thị trường bất động sản An Giang nói riêng và phân khúc sản phẩm bất động sản tầm trung nói chung. Bằng chứng là cùng với sự hồi phục của tiến độ dự án, lượng khách hàng quan tâm đến tìm hiểu, đặt mua đã tăng lên đáng kể và sẽ còn tăng trong thời gian sắp tới.

Marina Plaza có điểm gì để sẵn sàng kiến tạo thiên đường sống giữa lòng thành phố?

Có thể thấy, Dự án Marina Plaza sở hữu cho mình một vị thế vô cùng đắc địa, hội tụ đủ 3 yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Vừa gần trung tâm thành phố sầm uất, vừa gần sông rạch Long Xuyên xinh đẹp, lại gần trục đường chính Quốc lộ 91, Trần Hưng Đạo nên sẽ đem đến sự thuận tiện cho mọi cư dân.

Hàng trăm kỹ sư và công nhân ngày đêm xây dựng để dự án sớm hoàn thành, bàn giao cho khách hàng

Từ Marina Plaza Long Xuyên, bạn hoàn toàn có thể di chuyển một cách dễ dàng đến với các tiện ích hiện đại xung quanh như: Vincom, Marina Coffee, Trung tâm điện máy Nguyễn Kim, trường học, bệnh viện, các cơ quan hành chính… Đặc biệt, dự án còn nằm ở nơi có phong thủy vô cùng tốt, nơi có địa thế “Tiền thủy, hậu sơn”: phía lưng hướng về núi Sam, mặt hướng ra sông Hậu và rạch Long Xuyên, vì thế mà nó rất thích hợp cho những người làm ăn, kinh doanh.

Trải nghiệm thực tế thiên đường tại căn hộ mẫu Marina Plaza

Căn hộ mẫu dự án Marina Plaza hiện đang được triển khai tại Marina Coffee, cạnh Vincom cầu Hoàng Diệu. Để giúp khách hàng dễ hình dung phối cảnh tổng thể của dự án, chủ đầu tư đã lắp đặt một sa bàn lớn tại văn phòng. Tại nhà mẫu bố trí phối cảnh một số loại căn hộ: 2 phòng ngủ 60m2 và 3 phòng ngủ 98m2 để khách hàng dễ dàng trải nghiệm vẻ đẹp cũng như chất lượng căn hộ tại dự án.

Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp MARINA PLAZA với giá chỉ từ 715 triệu đồng, cộng với chính sách cực kỳ ưu đãi, kèm lợi thế được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Đây là lời giải cho bài toán mua nhà hoàn toàn có thật dành cho những khách hàng mua căn hộ Marina Plaza Long Xuyên.

SONG GIANG

 

Liên kết hữu ích