Cao xoa- Dầu xoa Thiên Diệp Liên, sản phẩm hoàn hảo từ thiên nhiên

28/01/2022 - 08:50

Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm Mỹ Hạnh đã sản xuất và tiêu thụ mạnh 2 sản phẩm: Cao xoa- Dầu xoa Thiên Diệp Liên. Đây là 2 sản phẩm từ thiên nhiên để xoa bóp các khớp giúp các mạch máu giãn ra, vận chuyển máu được dễ dàng đến nuôi các khớp.

Cao xoa bóp - massage Thiên Diệp Liên với thành phần 100% chiết xuất từ thiên nhiên, gồm: Tinh dầu bạc hà, long não, tinh dầu tràm trà, tinh dầu vỏ quế, tinh dầu hương nhu, tinh dầu gừng... mang mùi hương thảo mộc dễ chịu, hỗ trợ làm dịu, giảm các cơn đau nhức kéo dài do thời tiết; các cơn đau liên quan đến làm việc tay,  chân quá sức, vận động quá mức, đau lưng, viêm khớp, bong gân... Sản phẩm được kiểm nghiệm chứng nhận chất lượng

Khi có dấu hiệu nhức khớp, tê, mỏi xảy ra, hãy sử dụng Cao xoa- Dầu xoa Thiên Diệp Liên, để xoa bóp các khớp để cho các mạch máu giãn ra, vận chuyển máu được dễ dàng đến nuôi các khớp.

Dùng dầu xoa thoa hai bên thái dương, xương ức và xương sống. Khi xông hít ngửi vào vùng mũi giúp sát khuẩn vùng mũi họng đề phòng cảm mạo… Ngoài ra, còn dùng xông dầu trong phòng làm việc, phòng ăn, phòng ngủ.

Sản phẩm của Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm Mỹ Hạnh, địa chỉ: số 240, tổ 6, ấp Long Hạ, xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Quý khách có nhu cầu ship hàng, tư vấn, vui lòng liên hệ: Hotline/Zalo: 0918755383. Mail: lanhmyhanh@gmail.com. Website: myphammyhanh.com. Facebook: www.facebook.com/myhanhcosmetics/.

P.V