Cháy xe bồn chở dầu, tài xế chết tại chỗ, vợ chồng chủ cây xăng bị bỏng nặng

05/06/2020 - 15:11

 - Chiều 5-6, đại tá Nguyễn Trường Viễn, Trưởng Công an huyện Tri Tôn, xác nhận, trên địa bàn huyện đã xảy ra vụ cháy xe bồn chở dầu ngay tại trạm xăng dầu của Doanh nghiệp tư nhân Trần Văn Ngôn (ấp Vĩnh Cầu, xã Vĩnh Gia) làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Thời điểm cháy xảy ra khi xe bồn đang vào cây xăng Trần Văn Ngôn

Xe chữa cháy chuyên dụng được huy động chữa cháy

Đám cháy được khống chế sau hơn 1 giờ dập lửa

Chiếc xe bồn chở dầu bị cháy rụi

Theo đó, vụ cháy xảy ra khoảng 11 giờ 30 phút, trưa 5-6. Khi chiếc xe bồn đang đi vào cây xăng, thì bất ngờ có tiếng nổ lớn phát ra từ xe, ngọn lửa bùng phát nhanh. Tài xế lao ra khỏi xe, nhưng không kịp, tử vong tại chỗ. 2 vợ chồng chủ cây xăng là ông Trần Văn Ngôn ( sinh năm 1966) và bà Nguyễn Thị Kim Hai (sinh năm 1970) do đứng gần đó, nên bị bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, lực lượng công an, quân sự các xã lân cận đã đến dập lửa, đồng thời báo cáo về công an tỉnh và huyện chi viện 2 xe cứu hỏa đến hiện trường. Sau hơn 1 giờ chữa cháy, đám cháy đã cơ bản được dập tắt, không ảnh hưởng đến các trụ bơm xăng.

Đại tá Nguyễn Trường Viễn cho biết, ban đầu xác định tài xế quê xã Châu Phong (TX. Tân Châu), nhưng chưa xác định được danh tính. Công an huyện Tri Tôn đang thu thập chứng cứ, ghi nhận lời khai của các nhân chứng để xác định nguyên nhân xảy ra vụ cháy xe bồn chở dầu.

Tin, ảnh: NGÔ CHUẨN