Chelsea lên đầu bảng, Man United lọt vào tốp 4

06/12/2020 - 09:07

Các ông lớn đồng loạt lên tiếng vòng đấu thứ 11: Chelsea hạ gục Leeds 3-1 để vượt lên đầu bảng; Man United ngược dòng đánh bại West Ham 3-1, nhảy vào tốp 4; Man City áp sát sau trận thắng Fulham 2-0.

O. Giroud (phải) ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Chelsea.

Thủ môn A. Areola chỉ có thể xuất sắc cản được cú sút của Sterling phút thứ 3, nhưng phải vào lưới nhặt bóng phút thứ 5, cũng của Sterling. Đội chủ sân Etihad chơi áp đảo và sớm có bàn mở tỷ số. Đội khách Fulham đứng trước nguy cơ bị nhận cơn mưa bàn thắng của thầy trò HLV P. Guardiola. Sterling liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự của Fulham và kiếm được quả phạt đền phút 25. De Bruyne sút phạt 11m, nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

Tỷ số 2-0 không thay đổi sau 90 phút. Man City nhảy lên áp sát tốp 4.

*Lại thêm một trận thắng ngoạn mục của Man United sau khi bị dẫn trước. Đội chủ nhà West Ham chơi hay và mở tỷ số phút 38. Các cầu thủ Man United bùng nổ trong hiệp 2 ghi liền ba bàn thắng ở các phút 65, 68 và 78, do công của Pogba, Greenwood và Rashford, mang về chiến thắng vang dội 3-1. Trận thắng quan trọng trên sân khách đã đưa Man United lọt vào tốp 4, chỉ còn kém Liverpool và Tottenham 2 điểm.

*Thầy trò HLV F. Lampard đã bay cao cùng Chelsea, nhảy lên đầu bảng sau chiến thắng Leeds 3-1. Chelsea cũng sớm bị thủng lưới trước ở phút thứ 4. Cầu thủ Pháp O. Giroud tiếp tục thể hiện phong đội chói sáng, cân bằng tỷ số 1-1 phút 27. Chelsea ghi thêm hai bàn thắng trong hiệp 2 ấn định trận thắng đẹp trên sân Stamford Bridge.

Theo Báo Nhân Dân