Chia sẻ đầu tiên của Bảo Ngọc sau khi đăng quang “Hoa hậu Liên lục địa 2022”

16/10/2022 - 08:45

Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi “Hoa hậu Liên lục địa 2022”.

Bảo Ngọc đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi “Hoa hậu Liên lục địa 2022”

Chưa đầy một tháng kể từ sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 “Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022”, Bảo Ngọc đã cấp tốc lên đường sang Ai Cập để đại diện nhan sắc Việt thi “Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022”. Người đẹp có chiều cao 1m85 đã xuất sắc vượt qua hơn 70 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới để đăng quang ngôi vị cao nhất ngay trong lần đầu tiên đem tài sắc đi “đấm chuông xứ người”.

Ngay sau khi trở thành tân “Hoa hậu Liên lục địa”, Bảo Ngọc chia sẻ, cô quá tự hào và hạnh phúc, thậm chí không tin rằng điều kỳ diệu này đã đến với mình, hơn cả một giấc mơ. Người đẹp tiết lộ, hôm trước đêm chung kết cuộc thi này, có lẽ vì trải qua một ngày tập dượt thấm mệt vì đi nắng quá nhiều nên cô nằm ngủ một giấc sâu. Lúc tỉnh dậy, cô vẫn nhớ như in trong giấc mơ, mình đứng trên sân khấu đêm chung kết và được trao danh hiệu Á hậu 1 “Hoa hậu Liên lục địa 2022”. Không ngờ đến khi thi thật, cô còn giành được chiến thắng hơn cả trong giấc mơ đó.

Cũng theo chia sẻ của Bảo Ngọc, trước khi lên đường sang Ai Cập dự thi “Hoa hậu Liên lục địa”, cô đã có quá trình nước rút để tập luyện mọi kỹ năng sao cho nhuần nhuyễn nhất có thể, mọi thứ gấp gáp đến mức mỗi ngày cô thậm chí chỉ ngủ có vài ba tiếng đồng hồ, nhiều hôm chạy đôn chạy đáo vừa lo hoàn thành nhiệm vụ của Á hậu 1 “Miss World Vietnam 2022”, vừa lo tập luyện để chuẩn bị thi “Hoa hậu Liên lục địa 2022”. Đặc biệt, người đẹp tâm sự, trước hôm thi trình diễn trang phục dân tộc, cô hốt hoảng bởi bộ trang phục được thiết kế rất cầu kỳ nhưng khá rườm rà, để mang từ Việt Nam sang Ai Cập thì phải tháo ra và gói ghém rất kỹ càng, nhưng đến lúc lắp ghép lại thì khá rắc rối. May sao đúng lúc này thì phía êkip hỗ trợ cô bay sang kịp thời và giúp cô hoàn chỉnh bộ trang phục kịp thời.

Bảo Ngọc nói thêm, chiếc vương miện “Hoa hậu Liên lục địa 2022” mà cô được trao chính là phiên bản mới nhất được thiết kế riêng cho cuộc thi năm nay với ý nghĩa phiên bản kỷ niệm 50 năm cuộc thi. Vì thế, cô cảm nhận được sức nặng về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của chiếc vương miện đặc biệt này và tự nhủ sẽ cố gắng hoàn thành trọng trách, sứ mệnh của người được vinh dự đội nó trên đầu.

Theo An Ninh Thủ Đô