Chiaki Sale mỹ phẩm khuyến mãi mừng 8/3 giảm tới 50%

05/03/2024 - 16:23

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Chiaki gửi đến phái đẹp ngàn quà tặng ý nghĩa, giảm giá đến 50% các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm. Chương trình khuyến mãi kéo dài 04/03 đến 08/03/2024.

Chiaki Sale mỹ phẩm mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân dịp 8/3, Chiaki xin gửi những lời chúc yêu thương nhất đến một nửa tuyệt vời của thế giới với chương trình Sale tri ân, giảm giá lên đến 50% các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm. Ghé Chiaki xem và lựa chọn ngay những sản phẩm ưng ý làm quà tặng 8/3 nhé!

Thời gian áp dụng: 04/03 - 08/03/2024

Chi tiết chương trình khuyến mãi:

1. Nội dung chương trình:

Sale up to 50% cho các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm... nằm trong chương trình khuyến mãi của Chiaki.vn.

Freeship nội thành Hà Nội và TP.  Hồ Chí Minh, với đơn hàng từ 300.000 đồng  trở lên.

2. Lưu ý:

Không được áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mại khác.

3. Link sự kiện: https://chiaki.vn/flash-sale/chiaki-mung-8-thang-3-san-sale-tha-ga

TOP 5 quà tặng mỹ phẩm ý nghĩa cho Ngày 8/3 trên Chiaki

1. Son môi

Son môi, item mỹ phẩm không thể thiếu trong túi đồ của các chị em, chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời để dành tặng chị em trong Ngày 8/3. Tip lựa chọn son môi làm quà tặng 8/3 là chọn đúng màu son mà chị em đang sử dụng hoặc khó quá thì bạn có thể chụp lại thỏi son chị em đang dùng và nhờ sự trợ giúp từ nhân viên tư vấn nhé.

Từ ngày 04/03 đến 08/03 Chiaki giảm giá son môi chính hãng đến 50% với rất nhiều thương hiệu son nổi tiếng như Dior, Chanel, YSL..., với mức giá hấp dẫn. Đảm bảo bạn có thể lựa chọn được thỏi son ưng ý nhất để dành tặng cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình.

2. Serum dưỡng da

Để có một làn da trẻ đẹp thì các sản phẩm chăm da chắc chắn là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu. 8/3 này, nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng quà tặng mới dành cho vợ hay bạn gái thì các sản phẩm serum dưỡng da sẽ là một gợi ý hoàn hảo không thể bỏ qua.

 Một tip chọn serum dưỡng da làm quà tặng là với bạn gái, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm tập trung vào khả năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da; còn nếu dành tặng cho vợ thì có thể lựa chọn các sản phẩm dưỡng kèm theo khả năng chống lão hóa da. Một chút tinh tế trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người phụ nữ của cuộc đời mình.

3. Kem dưỡng ẩm

Cùng với serum dưỡng da thì kem dưỡng ẩm cũng là item chăm sóc da không thể thiếu trong tủ đồ chăm sóc da của hầu hết chị em. Đây cũng là gợi ý quà tặng 8/3, mà bạn có thể dành tặng cho những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem dưỡng ẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, như: La Roche Posay, Kiehl’s, Bioderma, CeraVe... đang được Chiaki Sale Up to 50%.

4. Kem chống nắng

Bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời không chỉ giúp chị em ngăn ngừa nguy cơ đen sạm, lão hóa da mà còn góp phần duy trì làn da tươi trẻ dài lâu. Đây cũng là gợi ý quà tặng hoàn hảo mà bạn có thể dành cho những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình. Dù là mẹ, vợ hay bạn gái, thì một sản phẩm kem chống nắng phù hợp cũng là món quà đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ.

5. Sản phẩm chăm sóc tóc

Cùng với chăm sóc da thì chăm sóc tóc cũng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Bạn có thể thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình bằng một bộ sản phẩm chăm sóc (dầu gội, dầu xả, kem ủ..). Đây chắc chắn sẽ món quà 8/3 ý nghĩa, tràn đầy yêu thương để gửi đến nửa còn lại của thế giới, khiến chị em vui vẻ và hạnh phúc.

Ngoài ra, Chiaki.vn còn mang đến cho bạn hàng trăm lựa chọn chăm sóc da mặt, body và tóc khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng như La Roche Posay, Kiehl’s, Bioderma, CeraVe,.. Truy cập vào website Chiaki.vn để cập nhật những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất trong dịp 8/3 năm nay, bạn nhé!

Thông tin liên hệ và mua sắm sản phẩm trực tuyến tại Chiaki.vn:

Công ty Cổ phần Thương mại Chiaki

Website: https://chiaki.vn

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom tại Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, phường 1, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Bài, ảnh: PV