Chợ Mới kiểm tra tình hình mua bán hàng hóa và đảm bảo việc cung ứng xăng, dầu

07/04/2020 - 10:04

 - Chiều 6-4, Phó Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới (An Giang) Nguyễn Hồng Viễn, cùng đại diện Phòng Kinh tế - Hạ tầng và Phòng Tài chính kiểm tra tình hình mua bán hàng hóa ở chợ, trung tâm thương mại và đảm bảo việc cung ứng xăng, dầu phục vụ sản xuất và tiêu dùng.

Phó Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Nguyễn Hồng Viễn, cùng các ngành chức năng huyện kiểm tra tình hình mua bán hàng hóa ở chợ, trung tâm thương mại và  đảm bảo việc cung ứng xăng, dầu phục vụ sản xuất và tiêu dùng

Qua kiểm tra cho thấy, tại các chợ, trung tâm thương mại, nguồn cung hàng hóa ở địa phương rất phong phú và không thiếu hàng, nhất là những mặt hàng thiết yếu phục vụ tiêu dùng, sản xuất, bà con không nên mua tích trữ. Qua đó, đề nghị các địa phương thành lập đội trực, yêu cầu người dân, các tiểu thương đeo khẩu trang trước khi vào chợ, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, dung dịch sát khuẩn...

Phó Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Nguyễn Hồng Viễn yêu cầu các ngành chức năng huyện tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh mua bán xăng, dầu trên địa bàn; theo dõi sát diễn biến nguồn hàng và nhu cầu của thị trường để có phương án xử lý kịp thời; phải đảm bảo đủ số lượng cung ứng cho thị trường.

Đồng thời, vận động, giải thích cho người dân không nên mua xăng, dầu tích trữ; tuyên truyền, khuyến cáo người dân không hoang mang trước những tin đồn thất thiệt, đổ xô mua xăng, dầu dự trữ, bởi nguy cơ cháy nổ rất cao và thực hiện tốt các giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU

 

Liên kết hữu ích