Chuỗi tọa đàm “Chỉ dẫn đỏ” giúp người kinh doanh trực tuyến vượt khó

22/04/2022 - 15:39

Chuỗi toạ đàm "Chỉ dẫn đỏ", do thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh J&T Express tổ chức đã chính thức phát sóng số đầu tiên, chủ đề "Chuyển phát nhanh - Thành bại của bán hàng online".

Trong tập đầu tiên của chuỗi tọa đàm “Chỉ dẫn đỏ”, với chủ đề “Chuyển phát nhanh - Thành bại của bán hàng online” phát sóng vào ngày 20/04/2022, ông Đỗ Hữu Hưng – Tổng giám đốc AccessTrade và ông Phan Bình – Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam đã cung cấp những gợi ý để các doanh nghiệp, cá nhân đang tham gia hoạt động bán hàng online khắc phục điểm yếu còn tồn tại, từ đó tối ưu kết quả kinh doanh.

Dự đoán về sự phát triển của mảng kinh doanh trực tuyến, ông Đỗ Hữu Hưng cho biết Việt Nam có tiềm năng phát triển rất lớn và được dự đoán sẽ là quốc gia có nền kinh tế số lớn thứ nhì khu vực Đông Nam Á vào năm 2025. Sự phát triển này sẽ kéo theo sự tham gia của nhiều đối tượng thuộc các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

Bên cạnh những cơ hội, xu thế kinh doanh trực tuyến vẫn còn tồn tại nhiều thách thức liên quan đến việc thiếu hụt nhân sự, kiến thức và các đối tác hỗ trợ. Để có thể khắc phục những vấn đề này một cách triệt để, họ cần được tư vấn và cung cấp các giải pháp theo mô hình one-stop shop, với giải pháp trọn gói, tích hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

Tại chương trình, ông Phan Bình cho biết: “Khẩu hiệu của J&T Express là “Express your online business”, với ý nghĩa chúng tôi mang lại giải pháp hỗ trợ cho khách hàng kinh doanh trực tuyến dễ dàng và hiệu quả hơn. Tại J&T Express, chúng tôi luôn chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng bằng việc cung cấp nhiều loại hình dịch vụ phù hợp với những nhu cầu cần thiết.”

Truy cập trang fanpage chính thức của J&T Express để xem lại tập đầu tiên của chuỗi tọa đàm Chỉ Dẫn Đỏ và theo dõi thông tin về các tập tiếp theo.

Bài, ảnh: P.V