Combo 199 đồng... trọn gói ăn, uống và nghỉ ngơi qua đêm, đi Cáp treo núi Sam

16/03/2024 - 19:58

Hàng năm, kéo dài từ Tết Nguyên đán đến Lễ vía Bà Chúa Xứ núi Sam, mỗi ngày cứ từ tờ mờ sáng đến đêm khuya, đặc biệt là dịp cuối tuần, có hàng ngàn du khách cùng ôtô nối đuôi nhau đi đảnh lễ bà.

Khi đến TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đảnh lễ Bà Chúa Xứ núi Sam về đêm, đến với Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam (Cáp treo núi Sam) chắc chắn du khách sẽ có những ấn tượng khó quên.

Sau hành trình dài ngồi xe mệt mỏi mới đến nơi, thì việc quan trọng nhất là tìm được chỗ để du khách được nghỉ ngơi thoải mái lấy lại sức khỏe và tinh thần và thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương trong không gian thoáng đãng và thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh bao la, hùng vĩ đặc sắc.

Cáp treo núi Sam sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu trên của du khách một cách trọn vẹn, đặc biệt với mức giá trọn gói cực kỳ ưu đãi 199.000 đồng, bao gồm vé cáp treo, ăn uống và chỗ nghỉ qua đêm.

Chỗ nghỉ được bố trí tiện lợi, ngăn nắp và sạch đẹp đáp ứng nhu cầu du khách

Không những thế, du khách còn được trực tiếp thưởng thức chương trình văn nghệ giao lưu hát với nhau thưởng thức dòng nhạc quê hương và những ca khúc trữ tình bất hữu hoặc có thể check-in thả người trên các ghế nghỉ san sát trên mặt sông nước, ngắm nhìn những cánh hoa sen vươn  mình trong màn sương khuya.

Cùng với đó, ngước lên ngắm nhìn dãy núi Sam, những cabin cap treo rực rỡ màu sắc, những ánh đèn điện lung linh huyền ảo sinh động cả một góc trời phố núi, cùng hàng trăm điểm check- in đẹp mắt tại khu du lịch.

Đền Quan âm trên đỉnh núi Sam

Đền Phật ngọc trên đỉnh núi Sam tấp nập du khách về đêm

Du khách trong và ngoài nước hào hứng trải nghiệm văn hóa miền Tây độc đáo

Với "mô hình Hội An" đậm chất miền Tây và không thể lẫn vào đâu được, Cáp treo núi Sam mong muốn được giao lưu, giới thiệu, quảng bá hình ảnh khu du lịch với các công ty lữ hành trong và ngoài nước.

Đại gia đình và thú cưng đến tham quan Khu du lịch.

Hướng dẫn viên Mỹ Uyên và chị Cát Tường (TP. HCM) chia sẻ: “Group Tour TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, như: Đồng Nai, Bình Dương cho rằng, việc khu du lịch thực hiện combo trọn gói 199.000 đồng là rất rẻ, hợp túi tiền. Du khách còn được tham gia chương trình sân khấu ca nhạc giao lưu đậm chất miền Tây, rất ấn tượng. Sẽ quay lại vào dịp vía Bà Chúa Xứ sắp tới”

Nhóm của bé Phương Vy và bé Hạo Khang - vai bé An trong “Đất rừng phương Nam” check-in "cầu Tình yêu" và đang thực hiện ghi hình, quay phim tại phim trường - điểm check-in mới tại Cáp treo núi Sam

Du khách ngắm toàn cảnh TP. Châu Đốc qua ống nhòm tại Cáp treo núi Sam

Những bạn trẻ hào hứng ghi lại hình ảnh kỷ niệm tại khu du lịch

Cáp treo núi Sam hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ấn tượng khó quên trong lòng du khách khi đến với nơi đây đây và trải nghiệm trọn vẹn chuyến hành hương tâm linh viếng Bà Chúa xứ núi Sam về đêm luôn là nơi hoạt động đáp ứng nhu cầu du khách hành hương.

Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam phục vụ 24/24 giờ, miễn phí xe điện, miễn vé trẻ em dưới 1,2m và người cao tuổi trên 70 tuổi. Quý khách có nhu cầu trải nghiệm vui lòng đặt vé online qua số Hotline: 0869519678-9 hoặc website: https://captreonuisam.com.

Bài, ảnh: HƯƠNG TRẦM