Công an tỉnh An Giang tổ chức Chương trình “Hạt gạo nghĩa tình với nhân dân”

17/07/2021 - 19:17

 - Ngày 17-7, Công an các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh An Giang đã đồng loạt thực hiện Chương trình “Hạt gạo nghĩa tình với nhân dân”, tặng gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, đã có 110 tấn gạo do Công an tỉnh An Giang vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đóng góp, chuyển đến công an các địa phương (mỗi huyện 10 tấn gạo) phát cho người nghèo, để chia sẻ một phần lo lắng trong những ngày cùng cả tỉnh phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, kết hợp công tác tuần tra, kiểm soát và tuyên truyền phòng,  chống dịch theo quy định, công an các địa phương đã  thực hiện việc cấp phát lưu động gạo và các nhu yếu phẩm khác (do vận động từ các nguồn) đến tận tay người dân.

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an An Giang chia sẻ: “Thời gian qua, Công an toàn tỉnh cùng các cấp chính quyền, các ngành chức năng quyết liệt triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch. Đặc biệt, chính sự tin tưởng, đồng tình, ủng hộ của nhân dân mà tỉnh An Giang cơ bản kiểm soát được tình hình dịch bệnh trên địa bàn. Những phần gạo, tuy không lớn về vật chất, nhưng đó là tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ Công an An Giang chia sẻ phần nào gánh nặng, giúp người dân thêm động lực vươn lên, vượt qua những khó khăn, vất vả do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tiếp tục chung tay cùng lực lượng công an và các ngành, các cấp đẩy lùi dịch bệnh, sớm trở lại cuộc sống bình thường”.

Tin, ảnh: CA.AG