Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang khen thưởng đột xuất các công nhân làm đẹp đường phố

30/08/2022 - 17:46

 - Ngày 29/8, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức Hội nghị đối thoại người lao động và khen thưởng cho các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ hoặc có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tặng giấy khen cho 51 công nhân có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022.

Khen thưởng đột xuất Đội Công viên – Cây xanh vì có thành tích xuất sắc trong công tác trang trí tượng đài Bông lúa phục vụ lễ kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Công nhân Đội Thoát nước Lê Thanh Phong được khen đột xuất vì có thành tích “Nhặt được của rơi trả lại cho người bị mất”.

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh trong tháng 8 và phương hướng, nhiệm vụ tháng 9/2022, kết quả xếp loại tháng 8 và các quyết định khen thưởng 6 tháng đầu năm đối với 51 cá nhân làm việc tại TP. Long Xuyên.

Đặc biệt, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang đã ký quyết định khen thưởng đột xuất cho Đội Công viên - Cây xanh vì có thành tích xuất sắc trong công tác trang trí tượng đài Bông lúa phục vụ lễ kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Dịp này, 1 công nhân thuộc Đội Thoát nước cũng được khen thưởng đột xuất vì có thành tích “Nhặt được của rơi trả lại cho người bị mất” trong lúc làm nhiệm.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đặng Anh Dũng yêu cầu các bộ phận cần tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 phải sẵn sàng lực lượng tham gia hỗ trợ nước chữa cháy khi các đơn vị chức năng hoặc địa phương có yêu cầu.

Cùng với đó, các công nhân phải thực hiện tiêm ngừa vaccine phòng COVID-19 đầy đủ theo khuyến cáo của ngành y tế để đảm bảo sức khoẻ do thường xuyên tiếp xúc với nhiều người, cũng như phải thực hiện tốt chủ trương diệt lăng quăng để phòng bệnh sốt xuất huyết tại địa phương và tạo điều kiện tốt nhất cho con em đến trường học đầy đủ…

Tin, ảnh: GIA HƯNG

 

Liên kết hữu ích