Công ty Điện lực An Giang khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện theo phương thức điện tử

13/03/2020 - 14:30

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty Điện lực An Giang đã khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ ngành điện theo phương thức điện tử.

Công ty Điện lực An Giang khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện tử nhằm đảm bảo an toàn trước dịch Covid-19

Phát khẩu trang miễn phí và tuyên truyền cách phòng dịch Covid-19 cho khách hàng

Theo đó, khách hàng không cần phải đến bộ phận giao dịch của Công ty hoặc Điện lực các huyện, thị xã, thành phố khi có nhu cầu đăng ký sử dụng điện, mà chỉ cần đăng ký tại địa chỉ website: cskh.evnspc.vn, rồi vào phần dịch vụ trực tuyến để đăng ký.

 Với điện thoại thông minh, khách hàng có thể tải App Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Nam (App CSKH), sau đó đăng ký tài khoản là có thể sử dụng nhiều tiện ích, trong đó có dịch vụ cấp điện theo phương thức điện tử.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi điện thoại trực tiếp đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Nam qua số máy 19001006 hoặc 19009000.

Khi áp dụng dịch vụ cung cấp điện theo phương thức điện tử, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà vẫn được sử dụng dịch vụ của ngành điện. Mọi hồ sơ đăng ký sử dụng điện đều được thực hiện bằng giao dịch điện tử. Do đó, khách hàng có thể đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng trước sự đe dọa của dịch Covid-19.

Trước đó, Công ty Điện lực An Giang đã trang bị 300 hộp khẩu trang y tế (tương đương 15.000 cái) tại các điện lực trực thuộc, để phát miễn phí cho khách hàng đến giao dịch. Riêng cán bộ, nhân viên, công nhân của công ty cũng thực hiện đeo khẩu trang y tế tại nơi làm việc và quá trình công tác bên ngoài.

Ngoài ra, công ty còn trang bị máy đo thân nhiệt tại các trụ sở làm việc; dán poster cũng như phát clip hướng dẫn cách phòng dịch để khách hàng xem trong thời gian chờ giao dịch…

Việc khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ của ngành điện theo phương thức điện tử là nỗ lực của của Công ty Điện lực An Giang trong việc chung tay cùng cả nước chống đại dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho khách hàng theo đúng với tinh thần “chống dịch như chống giặc” từ trung ương đến địa phương.

THANH TIẾN