Người dân tập trung trước khi buổi đối thoại diễn ra
Nhiều ý kiến đề nghị chủ đầu tư sớm hoàn thành thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ
Đại diện Công ty TNHH MTV Marina Plaza Long Xuyên giải đáp, đối thoại cùng khách hàng
Tại cuộc họp, đông đảo cư dân bày tỏ thái độ bức xúc, lo lắng khi việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ Marina Plaza bị trì hoãn gần 1 năm nay, trong khi nhiều người đã nộp đủ tiền mua căn hộ.
Ngoài ra, một số khách hàng khẳng định bị thiệt thòi, bởi nhiều tiện ích trong hợp đồng mua bán ban đầu bị “lược bỏ” so với khách hàng đã mua trước đó; cùng một số bất cập trong quá trình mua bán, sinh hoạt tại chung cư.
Ông Nguyễn Chí Nhơn, đại diện Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV Marina Plaza Long Xuyên đã đối thoại, giải đáp các vấn đề khách hàng nêu. Ông Nhơn khẳng định, công ty đã nộp hoàn tất toàn bộ hồ sơ pháp lý đến cơ quan chức năng có thẩm quyền; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuộc thẩm quyền để phục vụ việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho từng khách hàng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, tiến độ này bị chậm trễ.
Qua đối thoại, Công ty TNHH MTV Marina Plaza Long Xuyên cam kết trả lời bằng văn bản các nội dung khách hàng quan tâm trong thời hạn 2 tuần; mong khách hàng đồng tình, ủng hộ, phối hợp cùng công ty để hoàn thành thủ tục cần thiết. Phía cư dân chung cư đề nghị Ban Giám đốc công ty tích cực giải quyết vướng mắc như cam kết trong buổi đối thoại, góp phần đảm bảo quyền lợi chính đáng của họ.
GIA KHÁNH