Cửa kéo Đài Loan Á Châu - Giải pháp an toàn, thẩm mỹ cho nhà phố

23/12/2021 - 12:57

Cửa kéo Đài Loan - Dòng sản phẩm đang được ưa chuộng bởi tính năng ổn định, sử dụng dễ dàng và chất lượng hoàn hảo. Hiện, tại Á Châu Door cung cấp đa dạng các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, đã phục vụ nhiều đơn vị lớn, nhỏ trên thị trường, đồng thời nhận về những phản hồi tích cực nhất.

Á Châu Door – Đơn vị cung cấp cửa kéo Đài Loan uy tín, chất lượng

Á Châu Door tự hào là nhà cung cấp và thi công cửa kéo Đài Loan chất lượng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng trên từng sản phẩm. Bên cạnh đó, đơn vị với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ mọi vấn đề khách hàng thắc mắc.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng cửa kéo Đài Loan của người dùng ngày càng cao. Thấu hiểu nhu cầu đó, Á Châu Door đã không ngừng cố gắng và luôn hoạt động với tiêu chí:

Á Châu Door – Đơn vị cung cấp cửa kéo Đài Loan uy tín được người dùng lựa chọn hàng đầu hiện nay

+ Duy trì mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng kèm nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá.

+ Sản phẩm cửa kéo Đài Loan do Á Châu Door cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng, chịu được sự thay đổi của thời tiết, thể hiện được sự sang trọng, cao cấp, hiện đại và mang giá trị thẩm mỹ cao;

+ Nguồn nhân lực tại Á Châu Door luôn dồi dào, tay nghề cao, thi công lắp đặt cẩn thận, năng động, trung thực, nhiệt tình, tận tâm, đảm bảo chữ tín đối với khách hàng. Bên cạnh đó, họ luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, Á Châu Door luôn hoạt động với phương châm: "Uy tín tạo nên thành công" vì vậy, quý khách có thể yên tâm khi có nhu cầu thi công lắp đặt cửa kéo Đài Loan.

Ngoài cửa kéo Đài Loan, tại Á Châu Door còn cung cấp đa dạng các loại sản phẩm cao cấp khác cũng đang được khách hàng ưa chuộng phổ biến có thể kể đến: Cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn Đức, cửa cuốn Úc, cửa nhôm Xingfa cao cấp…, do đó, tại một điểm đến, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Một số loại cửa kéo Đài Loan được ưa thích tại Á Châu Door

Dưới đây là một số loại cửa kéo Đài Loan “hot” và được mọi người ưa thích lựa hàng đầu hiện nay tại Á Châu Door có thể kể đến:

Cửa kéo sắt Đài Loan

Cửa kéo Đài Loan có lá là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng tại Á Châu Door được người sử dụng tin dùng, đồng thời đánh giá cao bởi tính năng ổn định, sử dụng dễ dàng và có chất lượng tốt.

Dòng cửa kéo Đài Loan với thanh chữ u dày từ 0,6mm đến 1.4mm bằng sắt mạ kẽm không gỉ, sơn tĩnh điện cao cấp và lá cửa kéo sử dụng chất liệu tôn mạ 0.3mm giúp tăng độ cứng cho cửa kéo cùng bánh xe trượt vận hành dễ dàng, êm ái.

 Đặc biệt, cửa kéo Đài Loan có gắn thêm được bản lề xoay phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ, công trình nhà ở, kho xưởng, siêu thị, cửa hàng. Ngoài ra dòng cửa kéo cao cấp bằng inox 304 bền vững với thời gian, không gỉ sét, luôn luôn sáng bóng bảo hành đến 5 năm.

Cửa kéo inox cao cấp không gỉ

Cửa kéo Đài Loan loại 8 dem

Đây là sản phẩm cửa kéo tiếp theo gây ấn tượng và ghi điểm cộng trong lòng người dùng khi toàn bộ cửa được làm từ tôn màu sơn tĩnh điện có độ bền cao và chống rỉ sắt kết hợp bộ phận thanh u, nhíp và lá có các đường gân và gấp mép giúp tăng cường độ cứng cho cửa. Nhíp cửa với những đường nét hoa văn đẹp và được liên kết bởi các nút nhựa nên cửa vận hành rất êm và nhẹ. Đặc biệt, tay nắm và nẹp được làm bằng inox làm tăng thêm vẻ đẹp và sang trọng cho cửa.

Ngoài ra, trên thân u, lá và nhíp được tạo gân toàn bộ làm cho khung cửa có vân rất đẹp và tạo thêm độ chắc chắn vượt bậc.

Cửa kéo loại 8 dem

Với những chia sẻ về cửa kéo Đài Loan tại Á Châu Door nêu trên, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong lựa chọn sản phẩm cửa đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình, doanh nghiệp mình nhé!

Bài, ảnh:P.V

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU

Xưởng sản xuất: 81 Lý Thường Kiệt, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Chi nhánh Long An: 281/4, ấp Bình Lương 1, xã Bình Thạnh, Thủ Thừa, Long An

Showroom: 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0919.991.660 - 0932.991.660

Website: www.cuacuonsg.com

Email: cuacuonachau@gmail.com

 

 

Liên kết hữu ích