Cục Thuế tỉnh An Giang tuyên dương tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2019

02/12/2020 - 10:16

 - Sáng 2-12, Cục Thuế tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị tuyên dương các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2019. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đến dự.

Tại hội nghị, có 19 tập thể được nhận bằng khen của Bộ Tài chính vì đã thực hiện tốt công tác kê khai, nộp thuế năm 2019; 74 tập thể nhận bằng khen của UBND tỉnh vì đã thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế, đóng góp nhiều cho ngân sách địa phương năm 2019; 34 người nộp thuế nhận giấy khen của Tổng Cục thuế vì có thành tích thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế 2019. Cục thuế tỉnh khen thưởng 257 tổ chức, cá nhân có thành tích thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế 2019.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân là những điển hình chấp hành các chính sách thuế, thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2019. Đồng thời, khẳng định tỉnh sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và mong muốn các doanh nghiệp phấn đấu vượt qua khó khăn trong giai đoạn bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19, tiếp tục thực hiện hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, chăm lo cho người lao động.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đề nghị ngành thuế tỉnh kịp thời cung cấp tốt thông tin, dịch vụ hỗ trợ người nộp thuế, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các doanh nghiệp để tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế…

MỸ LINH - TRỌNG TÍN