Cùng Sài Gòn Swimming tận hưởng mùa hè với các khóa học bơi quận 8 chất lượng

10/05/2023 - 10:12

Với sứ mệnh giúp người dân TP. Hồ Chí Minh có một môi trường học bơi an toàn, hiệu quả, Trung tâm Dạy bơi Sài Gòn Swimming luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời, mở rộng phạm vi hoạt động trên tất cả các quận, huyện của TP. Hồ Chí Minh, trong đó có quận 8. Các khóa học bơi tại trung tâm luôn thu hút rất nhiều học viên tham gia.

Mặc dù chưa vào kỳ nghỉ hè chính thức nhưng các lớp học bơi tại Sài Gòn Swimming đã tấp nập người đăng ký. Không chỉ có các phụ huynh đăng ký cho con em học bơi mà rất nhiều người lớn cũng đến lựa chọn các khóa học phù hợp. Là một trong những địa chỉ dạy bơi uy tín và quy mô nhất tại quận 8, Sài Gòn Swimming trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê bơi lội và muốn rèn luyện sức khỏe trong mùa hè.

Nhu cầu học bơi quận 8 tăng cao vào thời điểm mùa hè

Rèn luyện sức khỏe một cách khoa học với các khóa học bơi chất lượng

Mùa hè là thời điểm lý tưởng mọi người tham gia các lớp học bơi. Bơi lội vừa giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, xương khớp, vừa giúp giảm căng thẳng, stress, mang lại tinh thần thoải mái và niềm vui trong cuộc sống. Với trẻ em, bơi lội còn là bộ môn thể thao lý tưởng để cải thiện chiều cao, tăng sức bền, phát triển sự tự tin, kích thích phát triển trí não.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thuộc Đại học Delaware (Mỹ), bơi lội còn giúp trẻ em tăng cường giao tiếp và phát triển ngôn ngữ. Đặc biệt, lợi ích thiết thực nhất của việc học bơi chính là phòng tránh đuối nước. Với rất nhiều lợi ích như vậy, các khóa học bơi tại các trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp như Sài Gòn Swimming luôn là lựa chọn lý tưởng của nhiều người.

Để đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể thao của đông đảo người dân, Sài Gòn Swimming mở nhiều khóa học bơi quận 8 được thiết kế theo nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Các khóa học bơi chất lượng phải kể đến, như: Khóa dạy bơi cho trẻ em từ 7 tuổi, khóa dạy bơi kèm riêng, khóa dạy bơi cho người lớn, khóa dạy bơi giảm cân, khóa dạy bơi cấp tốc, khóa dạy bơi tại nhà, khóa dạy bơi nâng cao… Mỗi khóa học có tối thiểu 12 buổi, với thời gian từ 60-75 phút/buổi. Tất cả học bơi đều mang lại những lợi ích to lớn cho người học.

Sài Gòn Swimming mở nhiều khóa học bơi chất lượng cho người lớn và trẻ em

Trải nghiệm kỹ năng bơi lội an toàn cùng huấn luyện viên giàu kinh nghiệm

Tại Sài Gòn Swimming, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn học viên đầy đủ các kỹ năng dưới nước đúng kỹ thuật cùng các quy tắc bơi an toàn để đạt được hiệu quả tốt nhất. Theo đó, học viên sẽ được học các kỹ năng chuyên sâu về bơi lội như đứng nước, lướt nước... Đặc biệt, học viên được học không giới hạn các kiểu bơi như bơi ếch, bơi sải, bơi ngửa, bơi bướm,…Nếu tham gia khóa học bơi kèm riêng, người học còn được giáo viên kèm cặp sát sao 1:1, với giáo án và bài tập riêng biệt. Từ đó, rút ngắn thời gian học và có kết quả học tập tốt nhất. Học bơi quận 8 kèm riêng là khóa học tuyệt vời mà chắc chắn học viên nào cũng muốn được trải nghiệm tại trung tâm dạy bơi Sài Gòn Swimming.

Trung tâm cũng cam kết, tất cả học viên sẽ biết bơi sau khi kết thúc khóa học. Học bơi quận 8 cùng Sài Gòn Swimming thực sự là một lựa chọn lý tưởng trong mùa hè.

Học viên được học với huấn luyện viên giàu kinh nghiệm

Học bơi quận 8 cùng Sài Gòn Swimming với học phí phải chăng

TP. Hồ Chí Minh nói chung và quận 8 nói riêng, các trung tâm dạy bơi ngày càng phổ biến. Thế nhưng, việc học bơi ở những trung tâm này tạo nên áp lực tài chính với rất nhiều người. Với mục tiêu mang đến cơ hội học bơi cho tất cả mọi người, Sài Gòn Swimming cung cấp nhiều khóa với học phí phải chăng.

Các khóa học bơi có chi phí phải chăng phù hợp với nhu cầu của nhiều người

Các khóa học bơi quận 8 được thiết kế linh hoạt phù hợp với sức khỏe, trình độ và nhu cầu của từng học viên, bao gồm cả trẻ em và người lớn. Học phí cho hầu hết các khóa học tại Sài Gòn Swimming chỉ có 3 triệu đồng/ khóa. Riêng khóa học bơi giảm cân là 4,5 triệu đồng/khóa. Học bơi theo giờ có học phí 300.000đ/giờ. Các khóa học tại đây được cung cấp với mức học phí phải chăng, nhưng không kém chất lượng. Với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, học viên được tận hưởng quá trình học tập bơi đầy thú vị và hiệu quả.

Đại diện Sài Gòn Swimming cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là giúp nhiều người được tiếp cận học bơi một cách bài bản, chuyên nghiệp. Vì thế, chúng tôi nỗ lực đưa ra mức học phí phải chăng để những người có thu nhập trung bình vẫn được trải nghiệm khóa học bơi chất lượng. Học bơi Sài Gòn Swimming trở thành hoạt động giải trí, rèn luyện sức khỏe lành mạnh cho mọi lứa tuổi”.

Trung tâm Dạy bơi Sài Gòn Swimming

Điện Thoại/zalo : 0903 612 897 Ms Trân

Địa chỉ: 309/20 đường Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò vấp

Email: trungtamdayboisaigon2015@gmail.com

Bài, ảnh: P.V