Cuối tháng 8/2022 hết hạn nhận tác phẩm sáng tác biểu trưng (logo) huyện Chợ Mới

23/08/2022 - 08:39

 - Ngày 24/8, UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết, cuối tháng 8/2022 sẽ hết hạn nhận tác phẩm sáng tác biểu trưng (logo) huyện Chợ Mới.

Nhằm đưa hình ảnh quê hương, con người Chợ Mới đến với du khách trong và ngoài nước, UBND huyện Chợ Mới phát động Hội thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện Chợ Mới, với cơ cấu giải thưởng, gồm: 1 giải nhất 40 triệu đồng; 9 giải khuyến khích (5 triệu đồng/giải). Đối tượng dự thi là các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

Tác phẩm dự thi phải đạt được các tiêu chí về tính biểu trưng, thẩm mỹ và tính ứng dụng, được thể hiện dạng bảng vẽ thiết kế, mang tính nghệ thuật, không phức tạp về đường nét và màu sắc, bảo đảm thuận lợi trong việc in ấn, sao chép, phóng to thu nhỏ, ấn tượng, dễ nhớ, nêu được bản sắc và nét đặc trưng của huyện; kết hợp hài hòa giữa hình và dòng chữ “Chợ Mới". Tác phẩm dự thi sử dụng tối đa 5 màu.

Nhận tác phẩm dự thi tại Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Chợ Mới (đường Trần Hưng Đạo, khóm Long Hòa, thị trấn Chợ Mới). Email:pvhtt.chomoi@angiang.gov.vn; điện thoại: 02963.88.33.46.

HẠNH CHÂU