Cựu chiến binh Đặc công - Biệt động dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng

12/05/2023 - 12:08

 - Sáng 12/5, đoàn Cựu chiến binh Đặc công - Biệt động quận 1 (TP. Đà Nẵng), do trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn (nguyên Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm tại Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang).

Các thành viên trong đoàn đã dâng hoa, dâng hương, dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Tôn Đức Thắng và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao to lớn của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, người chiến sĩ cộng sản trung kiên, nhà lãnh đạo gương mẫu, hết lòng vì nước vì dân, người con ưu tú của quê hương An Giang.

Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn bày tỏ: “Được tham khu lưu niệm Bác Tôn, được nghe và xem những hiện vật quý hiếm về Bác, chúng cháu nguyện học tập và noi gương Người, cùng cả nước góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển, vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”, xây dựng thành công CNXH và bảo vệ vững chắc chế độ XHCN của chúng ta”.

G.K