Đặt nấu tiệc tại nhà tại TP HCM với thương hiệu TheFood Catering

01/07/2022 - 15:18

Đặt nấu tiệc tại nhà là một trong những dịch vụ phát triển rất mạnh trên thị trường hiện nay. Tại TPHCM, TheFood Catering là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ẩm thực và cung cấp cho khách hàng dịch vụ đặt nấu tiệc đám hỏi, đám cưới, liên hoan... chất lượng.

Đặt nấu tiệc tại nhà là loại hình dịch vụ mà ở đó khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại và liên hệ với địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín là sẽ được tư vấn và lên ngay danh sách thực đơn cho bữa tiệc. Đội hậu cần chuyên nghiệp của đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ giúp khách hàng lên toàn bộ thực đơn nhanh chóng tại nhà, vừa đảm bảo sự đơn giản, gọn gàng và tiết kiệm thời gian.

Nắm bắt thị hiếu của khách hàng, TheFood đã đẩy mạnh phát triển các loại hình đa dạng, từ dịch vụ tổ chức tiệc cưới, tiệc đám hỏi, sự kiện, liên hoan hội họp đến tiệc thôi nôi… Đơn vị đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề và tự tin đáp ứng các tiêu chí của khách hàng một cách nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc.

Tổ chức tiệc tại nhà tai thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận.

TheFood - Dịch vụ đặt nấu tiệc tại nhà đảm bảo món ăn ngon, sang trọng và chất lượng

TheFood hiện là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ sự kiện được nhiều khách hàng tại TP.HCM ưa chuộng. Đơn vị quy tụ đội ngũ các đầu bếp nổi tiếng, là những người từng đảm nhận các vị trí quan trọng tại các khu bếp lớn trên khắp cả nước. Vì vậy, TheFood luôn tự tin về khả năng cung cấp cho các thực khách những món ăn ngon, những bữa tiệc sang trọng với mức giá tốt nhất. 

Tất nhiên, khi sử dụng dịch vụ đặt nấu tiệc tại TheFood, khách hàng có thể điều chỉnh mức giá tùy theo khả năng kinh tế của mình. Mức giá này có thể lên hoặc xuống, tuy nhiên, đơn vị vẫn sẽ đảm bảo yếu tố sang trọng và hoành tráng trong từng món ăn. Với mỗi bữa tiệc khác nhau, khách hàng sẽ được lựa chọn các món ăn đa dạng mà TheFood cung cấp, đảm bảo rằng dù khách hàng có muốn tổ chức tiệc gì thì đó cũng sẽ là bữa tiệc hoàn hảo nhất.

THUC-DON-SO-14

TheFood cung cấp cho khách hàng các món ăn đa dạng để phục vụ nhu cầu trong từng buổi tiệc

Hoặc khách hàng có thể truy cập vào website của TheFood để nhận được những tư vấn hợp lý nhất từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lịch sự và chuyên nghiệp của đơn vị. Ngoài những món ăn chính trong thực đơn, nhân viên sẽ đưa ra một số gợi ý về các món ăn được nhiều người yêu thích để khách hàng tham khảo, tránh việc sử dụng các món ăn không hợp khẩu vị của nhau.

Tại TheFood, tất cả mọi quy trình thực hiện đều được đảm bảo, nguồn nguyên liệu có độ tươi ngon, sạch sẽ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được cơ quan nhà nước cấp giấy chứng nhận đầy đủ về vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ đó, khách hàng hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm về vệ sinh, dinh dưỡng và hình thức của các món ăn. 

Trang trí món ăn đẹp là một phần quan trọng giúp món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Sang trọng hơn

Quy trình thực hiện món ăn phải được đảm bảo về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm

Bên cạnh chất lượng của bữa tiệc thì TheFood cũng đặc biệt lưu ý về thời gian hoàn thành và hình thức trang trí của các món ăn. Theo đó, khách hàng chỉ cần lên sẵn một kế hoạch đặt tiệc cụ thể, ghi rõ thời gian lên tiệc, ngày giờ diễn ra… Và đến đúng thời gian đó, các món ăn sẽ được lên gọn gàng ngay tại nhà của khách hàng.

Món ăn cần phải được trang trí bắt mắt mới taọ được cảm giác kích thích vị giác cho thực khách khiến cho những bữa tiệc trở nên vui vẻ và thành công hơn

Món ăn ngon trình bày đẹp mắt là điều mà đội ngũ đầu bếp tại TheFood luôn chú trọng

Với phương châm “phục vụ khách hàng từ cái tâm của người đầu bếp”, TheFood mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những bữa tiệc trọn vẹn, ấm cúng để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ của TheFood lâu dài. Đơn vị hiện đang phát triển với ba chi nhánh tại ba khu vực của thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Theo thông tin chi tiết:

THEFOOD CATERING & EVENT SERVICE

Địa chỉ : 11a Hồng Hà - P2 - Tân Bình

ĐT : (028) 3 944 6879

Hotline : 0925.727.727 - 0926.727.727

Cơ Sở 1 : 39 Đô Đốc Long - Tân Quý - Tân Phú

 Đt : 0925.727.727 - 0926.727.727

Cơ Sở 2 : 114/18/60 Bùi Quang Là - Phường 12 - Gò Vấp

 Đt : 0925.727.727 - 0926.727.727

Website: https://thefood.vn

Bài, ảnh: P.V