Quang cảnh lễ khai giảng
Các học viên tham gia lớp học
Hơn 80 học viên tham gia lớp tập huấn sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản về tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing); cách sử dụng các trang mạng xã hội đúng và hiệu quả trong ngành du lịch; xu hướng người dùng mạng xã hội trong thời kỳ 4.0; các dạng nội dung (Content) phổ biến ứng dụng trong ngành du lịch; cách khởi tạo và duy trì hiệu quả của Fanpage; truyền thông (Media) trong quảng bá du lịch điểm đến và cách để chụp, quay, dựng hình ảnh, video về điểm đến du lịch để làm tư liệu quảng bá…
Bên cạnh đó, các học viên còn thực hành quay, chụp và nghiệm thu 2-3 dạng video phục vụ cho quảng bá du lịch điểm đến, như: Phỏng vấn, thời sự, cách viết tóm tắt nội dung, ghi chép lại các điểm chính trong một sự kiện (Recap) bằng điện thoại; hướng dẫn cho học viên cách sử dụng công nghệ AI như Chat GPT, Bing Chat để tạo nội dung (Content)…
TRUNG HIẾU