Dịch vụ gửi hàng đi Trung Quốc, nhận hàng ngay tại nhà

29/08/2022 - 16:04

Quý Nam nhận gửi hàng đi Trung Quốc,với đa dạng các loại hàng hóa, hàng nhận ngay tại nhà của người nhận. Cùng với đó là nhiều tiện ích miễn phí và sự hỗ trợ chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Có rất nhiều cách gửi hàng đi Trung Quốc

Gửi hàng hóa từ Việt Nam sang Trung Quốc thường có những đối tượng khách hàng, như: Gửi hàng cho người thân, bạn bè sống và công tác tại các tỉnh thuộc Trung Quốc; gửi cho đối tác để kinh doanh hàng Việt tại Trung Quốc hoặc gửi cho những ai mua hàng Trung Quốc bị lỗi muốn gửi sang bảo hành, sửa chữa…

Dù mục đích của người gửi như thế nào, khi lựa chọn Quý Nam để gửi hàng hóa sang Trung Quốc, người gửi lựa chọn 1 trong 3 hình thức sau:

- Gửi hàng đi Trung Quốc bằng đường bộ:

Trung Quốc và Việt Nam có vị trí địa lý khá gần, gần hơn đối với khách gửi hàng từ khu vực miền Bắc tại kho hàng của Công ty Quý Nam ở Hà Nội. Công ty sẽ tiến hành gửi hàng cho khách thông qua xe tải thông thường hoặc container. Hàng được tính phí thấp, khách nhận hàng tại Trung Quốc sau 3-5 ngày làm việc.

- Gửi hàng đi Trung Quốc bằng đường hàng không:

Đây là hình thức chuyển phát nhanh bằng đường hàng không được nhiều người cần gấp đơn hàng lựa chọn. Quý Nam có hợp tác với những đơn vị chuyên gửi hàng quốc tế uy tín, như: DHL, UPS hay FedEx, hàng hoá được gửi đi an toàn, theo đúng quy định của hãng và pháp luật Việt Nam – Trung Quốc.

Quý Nam chuyển phát nhanh hàng đi Trung Quốc

Ưu điểm của hình thức này là thủ tục gửi hàng vô cùng đơn giản, dễ dàng, hàng hoá đến tận tay người nhận trong thời gian sớm nhất. Chỉ sau 2-3 ngày làm việc, hàng có mặt ở Trung Quốc.

- Gửi hàng đi Trung Quốc bằng đường biển:

Hình thức cuối cùng giúp bạn gửi hàng hoá đi Trung Quốc đó chính là đường biển. Cách gửi hàng này ít người áp dụng vì thời gian nhận hàng chậm, chi phí rẻ nhưng bù lại thủ tục khá phức tạp. Một số đơn hàng vẫn có nhu cầu gửi hàng bằng đường biển, tuy nhiên Quý Nam chỉ nhận đơn hàng nếu đủ số lượng.

Mỗi một cách gửi hàng đều có ưu điểm và hạn chế riêng. Nhân viên sẽ dựa vào tiêu chí khác nhau để tư vấn, giúp người gửi lựa chọn hình thức phù hợp nhất, tiết kiệm và an toàn nhất.

Những tiện ích khi gửi hàng đi Trung Quốc tại Quý Nam

Công ty Quý Nam chuyên về ngành vận chuyển, chúng tôi có uy tín và thương hiệu trên thị trường, đặc biệt là ở khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Trải qua nhiều năm trong ngành, chúng tôi mở rộng và phát triển nhiều tiện ích khác nhau, giúp cho người gửi và người nhận cảm nhận được sự dễ dàng và tiện lợi khi gửi hàng hóa đi nước ngoài.

- Đóng gói hàng hoá miễn phí tại kho bằng thùng carton bìa cứng chắc chắn, đóng gói đúng tiêu chuẩn.

- Hút chân không hàng hoá hoàn toàn miễn phí. Hàng hoá thường hút chân không là thực phẩm hoặc mặt hàng có kích thước khủng.

Hút chân không hàng hoá được gửi đi an toàn

- Tư vấn miễn phí, cung cấp thông tin và hỗ trợ khách giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình gửi hàng, nhận hàng.

- Hỗ trợ lấy hàng tận nhà đối với khách có nhu cầu gửi hàng đi Trung Quốc tại khu vực nội thành Hà Nội hoặc TP. HCM.

- Giao hàng door to door tận nơi đối với khách nhận hàng tại bất kỳ địa chỉ nào thuộc khu vực Trung Quốc.

Những tiện ích mà Quý Nam mở rộng, duy trì cho khách hàng đều với mục đích giúp việc gửi hàng đi nước ngoài trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn.

Những lưu ý khi gửi hàng đi Trung Quốc

Khi gửi hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc, người gửi cần nắm một số lưu ý sau để việc gửi hàng hoá trở nên dễ dàng hơn:

- Lựa chọn mặt hàng gửi đi: 

Có những mặt hàng không được phép gửi sang Trung Quốc. Ví dụ như hàng cấm, vũ khí, hàng không rõ nguồn gốc hoặc rất nhiều loại hàng hoá nguy hiểm khác. Những mặt hàng này nếu bị phát hiện sẽ gặp rắc rối trong quá trình giao-nhận, do vậy người gửi cần cẩn thận.

Hàng gửi đi Trung Quốc đa dạng

- Tăng số lượng để giảm phí vận chuyển:

Phí gửi hàng đi Trung Quốc thường phụ thuộc vào trọng lượng hàng hoá. Hàng nặng thì phí giảm. Do vậy, người gửi có thể gửi thêm nhiều mặt hàng khác nhau cho người nhận bên Trung Quốc để giảm phí vận chuyển.

- Lựa chọn đơn vị uy tín để gửi hàng:

Thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị gửi hàng đi nước ngoài, hoặc ở chiều ngược lại. Người gửi cần tìm hiểu để lựa chọn cho mình đơn vị uy tín nhất.

Quý Nam ngoài việc gửi hàng đi, công ty còn nhận vận chuyển hàng Trung Quốc không giới hạn số lượng. Khách cần gửi hàng đi hay nhận hàng gửi về, liên hệ với nhân viên công ty để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty Quý Nam

Hotline: 0793 22 44 88

Website: https://quynam.net/

FB: https://www.facebook.com/vanchuyenquynam

Bài, ảnh: P.V