Điện lực Phú Tân đẩy mạnh triển khai thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

17/09/2020 - 08:53

 - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc thanh toán không dùng tiền mặt tại Quyết định số 2545/QĐ-TTg và Nghị quyết số 02/NQ-CP cũng như kế hoạch của Công ty Điện lực An Giang về việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tiến tới ngưng thu tiền điện tại nhà khách hàng đến cuối năm 2020.

Thực hiện theo kế hoạch của công ty, thời gian qua Điện lực Phú Tân đã tổ chức phối hợp với các đối tác thu hộ trên địa bàn đến nhà khách hàng để triển khai, vận động, cài các app CSKH, Zalo và hướng dẫn khách hàng các kênh thanh toán tiền điện theo hình thức không dùng tiền mặt. Qua triển khai bước đầu đã tạo được sự đồng thuận và hưởng ứng của khách hàng trong việc hưởng ứng các chủ trương, chính sách của nhà nước.

Thanh toán không dùng tiền mặt là một chủ trương lớn của nhà nước thể hiện sự phát triển và tiến bộ trong giao dịch. Thực hiện chủ trương trên, Điện lực Phú Tân sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai nhằm mục đích cuối cùng và quan trọng nhất là tạo điều kiện để khách hàng tự lựa chọn một trong các phương thức thanh toán tiền điện tiện lợi, thuận tiện. Giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian đi lại và công sức nhờ thủ tục thanh toán đơn giản, có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi. 

P.V