Điều chuyển 2 cầu thủ trẻ, đội tuyển Việt Nam rời UAE đi Oman

09/10/2021 - 20:13

Vào lúc 5 giờ 15 ngày 9-10 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam bắt đầu chặng bay từ sân bay quốc tế Dubai (UAE) tới Oman, chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp đội tuyển nước này tại vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chú thích ảnh

Các thành viên đội tuyển Việt Nam làm thủ tục tại sân bay. Ảnh: VFF

Trước khi di chuyển đi Oman, HLV trưởng Park Hang-seo đã quyết định điều chuyển 2 cầu thủ trong số 5 cầu thủ thuộc lứa tuổi U22 sang đội tuyển U22 Việt Nam, hiện cũng đã có mặt tại UAE để tập huấn chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022. Đó là tiền vệ Lê Văn Xuân và hậu vệ Nguyễn Thanh Bình.

Ba cầu thủ còn lại gồm tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và thủ môn Nguyễn Văn Toản sẽ gia nhập đội tuyển U22 Việt Nam sau khi kết thúc trận đấu với đội tuyển Oman.

Chú thích ảnh

Sau 3 lượt trận tại bảng B, tuyển Việt Nam hiện vẫn chưa có điểm. Ảnh: AFC

Trong ngày cuối cùng lưu lại UAE, HLV Park Hang-seo đã chia các cầu thủ thành nhóm. Nhóm các cầu thủ đá chính ở trận gặp đội tuyển Trung Quốc ở lại khách sạn tập hồi phục. Nhóm các cầu thủ dự bị ra sân rèn giũa thêm các bài về kỹ chiến thuật dưới sự hướng dẫn của trợ lý Lee Young-jin.

Theo kế hoạch, sau khi di chuyển sang Oman, đội tuyển Việt Nam sẽ có quỹ thời gian 3 ngày với 3 buổi tập tại Muscat để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển của nước chủ nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 23 giờ ngày 12-10 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Sultan Qaboos.

Theo L.SƠN (Báo Tin Tức)