Đỡ đầu cho 20 trẻ mồ côi do đại dịch COVID-19 ở Châu Thành

20/04/2022 - 14:10

 - Sáng 20-4, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã tổ chức Chương trình “Mẹ đỡ đầu – Kết nối yêu thương” hỗ trợ chăm sóc nuôi dưỡng 20 trẻ em mồ côi do tác động của dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Châu Thành.

Hội Phụ nữ Công an huyện Châu Thành trao hỗ trợ cho các học sinh

Giám đốc Công ty Mỹ phẩm HYO Trần Hải Yến (TP. Long xuyên, An Giang) nhận đỡ đầu cho 3 em học sinh

Viettel Châu Thành trao 5.000.000 đồng hỗ trợ chương trình

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành tặng hoa tri ân những đơn vị, doanh nghiệp đã hỗ trợ Chương trình “Mẹ đỡ đầu - Kết nối yêu thương” 

Tại buổi lễ, các đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp nhận đỡ đầu đã trao bảng tượng trưng hỗ trợ các em không may mồ côi cha mẹ, hoặc mất đi cha hoặc mẹ trong đợt dịch bệnh vừa qua.

Mỗi phần hỗ trợ các em gồm tiền sinh hoạt phí, từ 100.000 đến 600.000 đồng/ tháng kèm  chi phí học tập (1 triệu đồng/năm trở lên, tùy theo điều kiện vận động mỗi năm của từng đơn vị), nhằm giúp các em được chăm sóc nuôi dưỡng tốt hơn đến năm 18 tuổi và có điều kiện được tiếp bước đến trường.

Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động nhằm vận động cán bộ, hội viên, các tổ chức, cá nhân cùng tham gia nhận đỡ đầu, hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các em được phát triển toàn diện trong môi trường gia đình và cộng đồng...

Tin, ảnh: TRÚC PHA