Đổ xô đến check-in "sống ảo" với... ống bê tông ở Đà Nẵng

14/12/2020 - 09:45

Hơn 100 ống bê tông được gửi tạm để phục vụ cho một công trình xây dựng đã vô tình trở thành một "phim trường" mới lạ của các bạn trẻ ở Đà Nẵng.

Trong thời gian gần đây, các bạn trẻ vô cùng thích thú với một "phim trường bất đắc dĩ" nằm sát bên công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng.

Đây là một bãi đất trống trên đường Lê Văn Duyệt (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) được tận dụng để vật liệu phục vụ cho công trình xây dựng trong thành phố, bao gồm hơn 100 ống bê tông tròn cỡ lớn.

Trong thời gian chờ đưa vào sử dụng, những đoạn ống bê tông này đã trở thành nơi check in sống ảo của rất nhiều người.

Những đoạn ống được đặt nối tiếp nhau tạo thành một hiệu ứng xoắn ốc vô cùng lạ mắt

Không cần đến một studio xịn xò với đầy đủ phông nền hay đèn hắt sáng, các bạn trẻ vẫn thỏa sức tạo dáng với không gian cực mới lạ… bên trong những ống bê tông này. Các đường ống cỡ lớn xếp thành một chuỗi dài tạo nên một góc nhìn vô cùng cuốn hút và ảo diệu.

Bạn Thanh Hoàng (sinh viên đại học) vui vẻ nói: "Thành phố Đà Nẵng có rất nhiều điểm du lịch, tuy nhiên vì em còn là sinh viên nên ưu tiên lựa chọn những điểm đến miễn phí để vui chơi.

Chỗ này thì tuy không có gì đặc biệt nhưng khi lên ảnh trông vô cùng mới mẻ. Nếu các bạn đến chụp thì nên chọn ngày trời nắng, thời tiết khô ráo vì đường đi vào đây là đường đất nên dễ bị dính bùn, làm bẩn quần áo giày dép".

Các bạn trẻ rất thích thú với "phim trường bất đắc dĩ" này

Nếu không thích những tông màu sinh động, bạn cũng có thể dùng một chút hiệu ứng trắng - đen để tự tạo cho mình những bức ảnh cá tính và lạ mắt hơn. Những đoạn ống khi nhìn từ trên cao cũng là một hình ảnh thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Có nhiều bạn trẻ vô cùng đầu tư khi thuê cả những nhiếp ảnh gia với mức giá từ 150.000-350.000 đồng cho một buổi chụp ngoại cảnh tại đây.

Các bạn trẻ thỏa sức tạo dáng với không gian bên trong của những ống bê tông

Anh Phước Bùi (một nhiếp ảnh gia tự do) chia sẻ: "Dịch bệnh nên các ngành dịch vụ bây giờ khá ế ẩm, tôi cũng phải treo máy mất mấy tháng, giờ điểm này đang hot nên các bạn trẻ cũng sẵn sàng chi tiền để mình giúp họ có những bức ảnh đẹp và chất lượng và mình cũng có công việc làm, nhìn chung khá là thú vị."

Đây quả là một "phim trường" dành cho những người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, hãy nhanh chóng check in và thỏa sức sáng tạo với phông nền đặc biệt này trước khi các "đạo cụ" được đưa vào sử dụng trong các công trình xây dựng.

Phía trên các ống bê tông này cũng là một góc chụp mà các bạn trẻ không nên bỏ qua

Một điểm check in thật lý tưởng

Tuy nhiên, các bạn trẻ nên chú ý yếu tố thời tiết, vì đường dẫn vào bãi chụp là đường đất nên sẽ khá bất tiện nếu trước đó trời mưa

Theo MINH CHÂU (Dân Trí)