Đoàn viên Sở Tài chính An Giang tổ chức sân chơi cho thiếu nhi dân tộc thiểu số Khmer Tri Tôn

06/07/2024 - 13:25

 - Ngày 6/7, tại Trường Tiểu học “A” An Tức, Đoàn cơ sở Sở Tài chính An Giang và Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang kết hợp Huyện đoàn Tri Tôn và Xã đoàn An Tức tổ chức điểm sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi dân tộc thiểu số Khmer.

Khánh thành và bàn giao sân chơi cho Trường Tiểu học “A” An Tức

Thiếu nhi dân tộc thiểu số Khmer được sinh hoạt ý nghĩa của mùa hè, nghe tuyên truyền phòng, chống thương tích và phòng, chống đuối nước, tham gia một số trò chơi vận động, mua sắm đồ chơi và sách qua "gian hàng 0 đồng”.

Tặng quà cho thiếu nhi dân tộc thiểu số  Khmer

Thiếu nhi lựa chọn đồ tại "gian hàng 0 đồng”

Thiếu nhi dân tộc thiểu số Khmer vui chơi tại sân chơi Trường Tiểu học “A” An Tức

 Dịp này, Đoàn cơ sở Sở Tài chính An Giang tổ chức lễ khánh thành và bàn giao sân chơi cho Trường Tiểu học “A” An Tức, với các trò chơi xích đu, cầu trượt, bập bênh, thang leo... Đồng thời, trao tặng 300 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí thực hiện chương trình 22,4 triệu đồng, do đoàn viên, thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang đóng góp.

Thông qua chương trình, tuổi trẻ Sở Tài chính An Giang và Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang lan tỏa thông điệp yêu thương, chia sẻ đến trẻ em vùng núi, vùng dân tộc đặc biệt khó khăn của huyện Tri Tôn. Qua đó, giúp các em có được mùa hè vui tươi, bổ ích và tham gia các trò chơi giải trí lành mạnh.

N.C