Đổi mới, nâng chất hoạt động các câu lạc bộ văn hóa, nghệ thuật

25/01/2024 - 15:33

 - Chiều 25/1, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của các câu lạc bộ trực thuộc năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Quang cảnh hội nghị

Trao giải thưởng Văn học trẻ An Giang năm 2023

Tặng Giấy khen của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang cho các các nhân có nhiều đóng góp tích cực, hiệu quả, tham gia hoạt động của các câu lạc bộ

Đánh giá kết quả thời gian qua, năm 2024, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh An Giang sẽ chủ động tham gia, tham dự các hoạt động giao lưu trong và ngoài tỉnh, các chuyến đi thực tế tạo điều kiện thuận lợi cho các hội viên học tập và trao đổi kinh nghiệm, để củng cố phong trào. Đồng thời, tích cực dự các cuộc thi, triển lãm, liên hoan trong và ngoài tỉnh, cấp khu vực và toàn quốc.

Ban Chủ nhiệm các câu lạc bộ duy trì sinh hoạt định kỳ thường xuyên, linh động lồng ghép sinh hoạt vào các cuộc đi thực tế sáng tác; đổi mới hoạt động thiết thực và có chiều sâu hơn; chủ động đề xuất các lớp tập huấn, bồi dưỡng để trao đổi, nâng cao trình độ chuyên môn cho hội viên. Bên cạnh đó, quan tâm phát triển hội viên mới chú trọng các hội viên trẻ tuổi để đào tạo lực lượng kế thừa cho các phong trào văn hóa văn nghệ của tỉnh.

Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh An Giang hiện đang quản lý 9 câu lạc bộ sở thích gồm nhiều lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, với hơn 200 hội viên tham gia sinh hoạt, như: Nhiếp ảnh, sáng tác ca khúc, văn học trẻ, đờn ca tài tử, sân khấu, ca múa, cây cảnh bonsai và gốm sứ mini…

Dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang đã tặng Giấy khen cho các các nhân có nhiều đóng góp tích cực, hiệu quả tham gia hoạt động của các câu lạc bộ. Đồng thời, trao giải thưởng Văn học trẻ An Giang năm 2023.

TRUNG HIẾU