Đồng phục Vanda - Nơi tạo nên khác biệt cho doanh nghiệp của bạn

29/11/2022 - 15:36

Hiện nay, nhu cầu may đồng phục tại Đà Nẵng rất lớn. Thị trường may mặc cũng vì thế mà rất sôi động. Rất nhiều đơn vị may đồng phục tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, cái tên đồng phục Vanda vẫn đứng ở vị trí hàng đầu với nhiều sự tin yêu của khách hàng. vậy hãy cùng tìm hiểu về đơn vị này kỹ hơn qua bài viết sau.

Ý nghĩa của may đồng phục hiện nay

Áo đồng phục rất đa dạng và nhiều mẫu mã trên thị trường. Không ai có thể phủ nhận được những ý nghĩa mà đồng phục mang đến. Tùy vào mục đích và nhu cầu để chọn mẫu áo phù hợp, song vai trò đều như nhau:

Áo đồng phục thể hiện được sự đoàn kết, tinh thần tập thể cao của tổ chức. Khi mọi người cùng nhau mặc lên chiếc áo đồng phục là lúc khoảng cách được xua tan, mọi giới hạn đều tan biến. 

Áo đồng phục thể hiện thương hiệu doanh nghiệp: Áo đồng phục của từng đơn vị sẽ tạo nên tính đặc trưng riêng biệt, giúp quảng bá thương hiệu một  cách hiệu quả.

Áo đồng phục đem lại sự thoải mái cho người mặc: Hầu hết chất liệu may đồng phục đều thoáng mát, co giãn tốt để phù hợp với nhiều mục đích của người dùng. Dù phải vận động trong môi trường nào cũng tự tin và thoải mái nhất.

Sản phẩm chủ lực tại Vanda Uniform

Vanda Uniform cung cấp ra thị trường nhiều mẫu áo đồng phục phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng. Những sản phẩm chủ lực của công ty đó là:

Đồng phục áo lớp: Vanda có sẵn nhiều mẫu áo lớp thời trang nhất trên thị trường hiện nay. Đó là những mẫu áo hiện đại với những họa tiết tinh tế thể hiện được sự năng động và tinh nghịch của các bạn học sinh, sinh viên.

Team building – Áo nhóm: Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng chọn nhiều tại Vanda. Công ty nhận may theo yêu cầu của khách hàng số lượng vừa và lớn. đảm bảo tiêu chí rẻ, đẹp, bền.

Bóng đá – Game – Cycling: sử dụng chất liệu vải co giãn, thoáng mát giúp cho sự vận động của người mặc được dễ dàng nhất.

Áo thun công ty, shop, cafe: Trong những năm gần đây, Vanda nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng về đồng phục cho quán cà phê, áo thu công ty. Những mẫu áo đồng phục này được công ty chú trọng, đặt tâm huyết vào từng đường may cho khách hàng.

Đồng phục spa: Sản phẩm được Vanda lựa chọn kỹ càng từ chất liệu đến kiểu dáng để không những tạo ra được sự chuyên nghiệp cho spa mà còn giúp tôn lên được vẻ đẹp của người mặc

Đồng phục mầm non: Với thiết bị in ấn hiện đại cùng với chất liệu vải an toàn, đảm bảo cho các bé có thể vui chơi thoải mái thêm yêu mái trường của mình.

Ngoài những mẫu đồng phục trên, tại Vanda còn có đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục bếp, đồng phục ghi lê, đồng phục dành cho buồng phòng… hoặc bạn cũng có thể đặt may đồng phục theo yêu cầu. Vanda tự tin có thể đáp ứng được các tiêu chí mà khách hàng đặt ra.

5 yếu tố giúp Vanda Uniform thành công và khác biệt so với các công ty may đồng phục khác

Sáng tạo trong thiết kế

Đội ngũ design với trình độ cao và luôn cập nhật theo những xu hướng của thị trường. Không ngừng thay đổi, sáng tạo, đồng thời ứng dụng những kinh nghiệm từng trải để tạo nên những thiết kế phù hợp nhất. Truyền tải được thông điệp, ý nghĩa của doanh nghiệp qua hình ảnh của chiếc áo đồng phục.

Sử dụng chất liệu vải tốt, bền gấp nhiều lần so với các loại vải thông thường

Công ty hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp vải chất lượng bậc nhất trên thị trường. Với mỗi mẫu đồng phục lại chọn ra những chất liệu vải khác nhau. Vì thế luôn đảm bảo được tính bền đẹp cho khách hàng.

Công nghệ in ấn hiện đại

Vanda sử dụng công nghệ in tốt nhất hiện nay. Vì thế, giảm bớt sức lực và thời gian. Đảm bảo tiêu chí nhanh chóng, đúng hẹn. Đồng thời, giúp các chi tiết in sắc nét, không giới hạn màu sắc in.

Phục vụ khách hàng tận tâm

Hiểu rõ sự hài lòng của khách hàng chính là nơi phản ánh chất lượng và dịch vụ của công ty. Vì thế, mọi hoạt động đều hướng đến lợi ích của khách hàng. Luôn tư vấn bằng cái tâm và hỗ trợ tận tình nhất khi khách hàng cần.

Nhiều chương trình ưu đãi

Có thể nói Vanda là nơi khách hàng có thể cảm nhận được những hậu mãi lớn nhất. Vanda đem đến khách hàng nhiều voucher giảm giá cho khách hàng thân thiết, những khuyến mãi khi đặt số lượng lớn…

Với những điều trên, Vanda đang trở thành địa chỉ số 1 được khách hàng tín nhiệm. Còn chần chờ gì nữa liên hệ với Vanda để sở hữu những chiếc áo đồng phục mang đậm phong cách doanh nghiệp bạn.

Thông tin liên hệ

Đồng Phục VANDA Đà Nẵng

Địa chỉ: 179/34 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0896 456 605

Email: dongphucvanda@gmail.com

Website: dongphucvanda.com

Bài, ảnh: DA-NA

 

Liên kết hữu ích