Đường hầm dưới lòng đất và những căn phòng bí mật giấu kín sau tủ sách khiến chủ nhà bất ngờ

16/09/2021 - 08:34

Người đàn ông 23 tuổi vô cùng kinh ngạc phát hiện ra hàng chục đường hầm dưới lòng đất và những căn phòng bí ẩn đằng sau tủ sách.

Freddy Gooddall, một thanh niên 23 tuổi, phát hiện đường hầm dưới lòng đất và những căn phòng bí mật trong chính ngôi nhà của mình

Sự việc diễn ra giống hệt trong những bộ phim trinh thám nổi tiếng thế giới, hiếm khi có trong đời thực.

Freddy Gooddall, thanh niên 23 tuổi, đến từ Sussex, Anh phát hiện bí mật 'động trời' khi đang xem lại những bức ảnh cũ về căn biệt thự cổ 500 tuổi của gia đình mình.

Anh để ý thấy một ô cửa trong phòng đọc sách của gia đình được xây dựng vào khoảng thế kỷ 19 nhưng bây giờ Freddy Gooddall không thể nhìn thấy nữa. Anh tìm kiếm, so sánh với những bức ảnh cũ, ở khu vực có cánh cửa giờ đây là dãy kệ sách lớn

Freddy Gooddall cho biết: "Tôi đã tìm kiếm ô của nhưng ban đầu không thấy gì. Một lúc sau tôi mới nhận ra ô cửa được giấu đằng sau một giá sách lớn. "

Không gian trong căn phòng đọc sách của gia đình

Trong video Freddy Gooddall ghi lại và chia sẻ trên kênh Tiktok thu hút 5 triệu lượt xem cho thấy Khi chạm vào tấm gỗ ở tầng dưới cùng, anh gõ vào thấy tiếng vang.

Freddy tháo các con vít trên tấm gỗ, nhấc tấm bảng ra và cảnh tượng ở đằng sau khiến anh và một số người trong gia đình vô cùng sững sờ. Một lối đi bí mật, có cầu thang gỗ dẫn xuống căn phòng tối tăm đằng sau những món đồ nội thất.

Khi đi xuống dưới, Freddy phát hiện cả một tầng hầm vô cùng rộng lớn. Không những vậy, căn hầm này còn dẫn đến một loạt hành lang, căn phòng bí mật nữa trong biệt thự.
Bên trong các căn phòng đã dính đầy bụi thời gian nhưng vẫn còn nguyên rất nhiều đồ vật từ hàng trăm năm trước. Anh cùng phát hiện ra hành lang có cầu thang dẫn lối lên một lối ra bị chặn.

Đường hầm dưới lòng đất và những căn phòng bí mật giấu kín sau tủ sách

Freddy cho rằng đây là hệ thống phòng ở dưới tầng hầm cho những người hầu của gia đình. Lối đi tắt do người hầu tự tạo ra để di chuyển mà chủ nhân không biết.
Freddy tìm thấy một bức tường gạch có ghi những cái tên và ngày tháng bí ẩn bằng phấn.

Tại một trong những căn phòng, Freddy phát hiện ra chiếc két sắt cũ, bên trong có nhiều sách có niên đại từ năm 1848 chứa thông tin về ngôi nhà và một số bức thư.
Anh tìm ra sách và bàn học cũ được sử dụng vào những năm 1900 khi tài sản này là một cơ sở giáo dục.

Người đàn ông 23 tuổi cho biết: "Tôi rất phấn khích khi tìm ra một điều hoàn toàn mới mẻ trong chính ngôi nhà mà tôi đã sống bấy lâu nay. Ban đầu tất cả đều tối đen như mực trông rất rùng rợn. Tôi tin rằng đây là phòng, lối đi của những người hầu trong gia đình".

"Nếu là tôi thì tôi sẽ gọi cảnh sát đến", "Bạn không nên sống trong căn nhà ma ám đó nữa", "Thực sự là những căn phòng bí mật như trong các bộ phim trinh thám", "Đây thực sự là nơi lý tưởng cho mấy kẻ giết người giấu thi thể" ... cư dân mạng bình luận.

Theo HOÀNG DUNG (Infonet)