FIFA xử Đặng Văn Lâm thắng kiện Muangthong

19/10/2021 - 08:39

FIFA chính thức đưa ra phán quyết trong vụ việc CLB Muangthong United kiện thủ môn Văn Lâm.

Theo thông tin từ người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm - Andrey Grushin, FIFA từ chối đưa ra bất kỳ án phạt nào cho CLB Cerezo Osaka cũng như thủ thành tuyển Việt Nam sau đơn kiện của CLB Muangthong United (Thái Lan). 

Phía Muangthong United có quyền khiếu nại trong vòng 7 ngày đối với phán quyết nêu trên từ FIFA.

Với phán quyết này, đội bóng Thái Lan gần như đã bị xử thua trong vụ kiện với thủ thành Đặng  Văn Lâm và CLB Cerezo Osaka. 

FIFA xử Đặng Văn Lâm thắng kiện Muangthong United

Trước khi đầu quân cho Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong United hồi tháng 1/2021, khi đội bóng này nợ lương và tự ý cắt giảm mức lương mà không có sự thỏa thuận của hai bên.

Trong khi đó, đội bóng Thái Lan tố Văn Lâm cùng người đại diện vi phạm hợp đồng, yêu cầu lời xin lỗi và đưa vụ việc lên FIFA nhờ phân xử.

Vụ lùm xùm kéo dài trong nhiều tháng trước khi FIFA bất ngờ cấp giấy chứng nhận chuyển nhượng tạm thời để Văn Lâm chuyển sang thi đấu cho Cerezo Osaka từ tháng 4.

Đặng Văn Lâm và CLB Cerezo Osaka không phải nhận án phạt nào

Trong suốt thời gian qua, Muangthong United án binh bất động trong vụ kiện thủ thành Đặng Văn Lâm. Báo chí Thái Lan nhận định đội bóng này thua cuộc, và thực tế đã diễn ra đúng như vậy.

Hiện tại Đặng Văn Lâm vừa phẫu thuật chấn thương vai, và anh cần khoảng 4 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Hồi đầu tháng 9, Đặng Văn Lâm hội quân với tuyển Việt Nam, bắt chính trận tiếp Australia trên sân nhà.

Theo S.N (Vietnamnet)