Galaxy Z Flip 4, Fold 4 và hành trình lập kỷ lục mới tại các thị trường lớn trên toàn cầu

22/09/2022 - 20:03

Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 của Samsung Điện tử đang lập nên kỷ lục bán hàng mới, vượt qua rất nhiều so với trước đây ở các thị trường lớn trên toàn thế giới và đang có một hành trình thuận lợi.

Ngày 2/9, Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 ra mắt tại Indonesia, đất nước có dân số đông nhất Đông Nam Á (thứ 4 thế giới), và đạt kỷ lục mới về lượng sản phẩm bán ra, với mức tăng là 2 lần.

Tương tự, tại Ấn Độ và Newzealand, mức tăng cũng rất đáng khích lệ, với mức 1,7 lần.

Chú thích ảnh

Khách hàng trải nghiệm tính năng đổi mới của Galaxy Z Flip 4 và Fold 4 tại sự kiện ra mắt Galaxy Unpacked được tổ chức tại New York, Mỹ ngày 10 /8/2022.

Brazil và Mexico ở khu vực  Trung Nam Mỹ đã bắt đầu tung sản phẩm từ ngày mùng 9/9, lượng bán hàng tăng 1,5 lần so với mẫu trước đó, cho thấy một khởi đầu khá tốt.

Theo kế hoạch, Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 29/9 tới; sau đó là tại một số quốc gia tại Trung Đông-châu Phi vào tháng 11-  kết thúc hành trình ra mắt các sản phẩm này trên toàn cầu.

Đối với châu Âu, tại họp báo toàn cầu ‘IFA 2022’ được tổ chức tại Berlin Đức ngày mùng 1/9 vừa qua, ông Benjamin Braun – Tổng Giám đốc Marketing kiêm Phó Tổng Giám đốc Samsung Châu Âu cho biết: “Lượng bán ra ban đầu của Galaxy Z Flip và Fold 4 tăng gấp đôi so với các mẫu trước đó và lập kỷ lục mới về doanh số bán ra ban đầu”.

Tỷ trọng bán hàng toàn cầu của Galaxy Z Flip và Fold 4 được tính là 4/6, so với mẫu trước đây thì Fold tốt hơn. Tỷ trọng của Z flip 3 và Fold 3 là 3/7.

Chú thích ảnh

Đối với Galaxy Z Flip 4, màu Xám Graphite được yêu thích, còn ở các khu vực nơi mà làn sóng Hàn Quốc mạnh mẽ như khu vực Đông Nam Á, thì màu tím lại áp đảo.

Đối với Galaxy Z Fold 4, tỉ trọng bán hàng các màu Xanh Titan, Đen Phantom, Kem Metallic là 4 : 4 : 2 , và các khu vực đều giống nhau.

Tính đến ngày 21/9, Samsung Điện tử đã ra mắt Galaxy Z Flip và Fold 4 tại 127 quốc gia chính như Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu, Đông Nam Á, Ấn Độ, Trung Nam Mỹ…

Theo Báo Tin Tức