Gặp gỡ mèo vương giả, ngôi sao mạng xã hội với cuộc sống sang chảnh

27/09/2021 - 05:05

Con mèo có tên Honey Belle, một ngôi sao mạng xã hội có cuộc sống sang chảnh, xa hoa ở Melbourne.

Gặp gỡ mèo vương giả ngôi sao mạng xã hội với cuộc sống sang chảnh

Con mèo có tên Honey Belle sống cùng cô chủ Nicole Wade, đến từ Melbourne, Australia. Trước đó con mèo sống tại một trung tâm trú ẩn cứu hộ động vật. Cuộc sống của nó thay đổi hoàn toàn sau khi được Nicole Wade nhận nuôi đem về nhà chăm sóc vì con mèo của cô bị bệnh qua đời.

Nicole Wade cho biết: "Con mèo trước của tôi bị bệnh và qua đời, sau đó tôi nhận nuôi Honey, nhờ có Honey giúp tôi vượt qua nỗi buồn. Nó rất ngoan ngoãn, đáng yêu, dễ thương".

Con mèo mặc nhiều đồ, phụ kiện thời trang, trong ảnh con mèo đang đeo khăn Louis Vuitton

Nicole Wade tạo một kênh mạng xã hội riêng cho chú mèo mới và thường xuyên chia sẻ cuộc sống trên đó. Những bức ảnh chia sẻ cho thấy cô chủ chăm sóc mèo vô cùng cẩn thận, mua sắm quần áo đắt tiền, phụ kiện sang chảnh cho mèo.

Cư dân mạng gọi nó là 'cô mèo sành điệu' vì thường xuyên được cô chủ diện cho những bộ đồ rất đẹp cùng phụ kiện thời trang. Nhìn những bức ảnh của mèo trông nó giống như một tín đồ thời trang thời thượng với nhiều quần áo, váy, trang sức xa xỉ. Ví dụ như khăn đeo cổ nhãn hiệu Louis Vuitton, vòng cổ đính đá quý, có tủ quần áo riêng chứa tất cả trang phục nhiều màu sắc. Thậm chí, con mèo có một chiếc xe đẩy thú cưng riêng biệt.

Nicole Wade cho biết: "Chúng tôi cưng chiều Honey, nó mang lại cho tôi nhiều hạnh phúc, niềm vui. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì để mang lại cho nó cuộc sống tốt nhất có thể".

Cô chủ không ngần ngại mua nhiều đồ đắt tiền và tổ chức sinh nhật cho mèo

Mèo tham gia vào hoạt động cùng gia đình 

Con mèo rất nhanh hoà nhập với cuộc sống sang chảnh mới, nó cũng tham gia nhiều hoạt động trong nhà cùng cô chủ. Hiện tại, tài khoản Instagram của con mèo có hơn 120.000 người theo dõi.

Một nghiên cứu mới của Afterpay cho thấy 65% người tham gia khảo sát cho biết có nuôi thú cưng và sau 18 tháng họ cảm thấy sức khoẻ tinh thần được cải thiện nhiều, 81% người chủ sở hữu vật nuôi coi nó là một thành viên trong gia đình.

Gần một nửa người Australia đang chi nhiều tiền hơn cho vật nuôi của họ, 45% chủ sở hữu tổ chức sinh nhật riêng cho những 'người bạn lông lá' của họ.

Theo HOÀNG DUNG (Infonet)