Gareth Bale mờ nhạt, Real nhọc nhằn vượt qua Valencia

02/12/2018 - 08:11

Gareth Bale có ngày thi đấu khá mờ nhạt tuy nhiên Real vẫn giành trọn 3 điểm trước Valencia sau khi thắng với tỷ số 2-0 trước “Bầy dơi”.

Ở vòng 14 La Liga 2018/2019, Real tiếp đón Valencia trên sân nhà Bernabeu. Bên cạnh thi đấu trên sân nhà, thì việc được đánh giá cao hơn đối thủ giúp các cầu thủ Real tự tin kiểm soát thế trận và dồn ép đối phương từ ngay những phút đầu của trận đấu.

gareth bale mo nhat, real nhoc nhan vuot qua valencia hinh 1

Gareth Bale có ngày thi đấu không quá nổi bật nhưng Real vẫn đánh bại Valencia với tỷ số 2-0. (Ảnh: Getty)

Ngay ở phút thứ 8, Kền kền trắng đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha phản lưới nhà của Daniel Wass, 1-0 cho Real. Có bàn thắng sớm, Real tự tin thi triển thi đấu và liên tục đưa hàng thủ Valencia vào thế phải trống đỡ.

Tuy nhiên, các pha dứt điểm của đội chủ nhà Real lại đi thiếu chính xác hay không thể đánh bại được thủ môn của Valencia- Neto, qua đó hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về thầy trò HLV Santiago Solari.

Bước sang hiệp 2, Valencia đẩy cao hội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ tuy nhiên những pha lên bóng của đội khách lại đi thiếu chính xác ở những đường chuyền cuối cùng.

Sau 10 phút của hiệp 2, Real dần lấy lại thế trận và thi đấu “ăn miếng trả miếng” với Valencia, tuy nhiên những pha lên bóng của đội khách ẩn chứa nhiều nguy hiểm.

Điển hình là ở phút 63, nhận được đường chuyền của đồng đội, Santi Mina có cơ hội đối mặt với Thibaut Courtois bên phía Real, nhưng anh không thể đánh bại được thủ môn người Bỉ khiến tỷ số vẫn là 1-0 nghiêng về Kền kền trắng.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Valencia dính đòn “hồi mã thương” của Real khi Lucas Vazquez nâng tỷ số lên 2-0 cho đoàn quân của HLV Santiago Solari ở phút 83. bằng pha dứt điểm tinh tế của cầu thủ số 17 này.

Những phút cuối trận, Valencia cố gắng tìm kiếm bàn gỡ nhưng bàn thắng đã không tới với đội khách, qua đó chấp nhận thua chung cuộc 0-2 trước Real. Với chiến thắng này, Real vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 14 lượt trận, kém đội đầu bảng Sevilla 3 điểm./.

Theo TRƯỜNG GIANG (VOV)