Gạt mưa Bosch- sự lựa chọn hoàn hảo cho ôtô của bạn

22/05/2023 - 10:39

Gạt mưa Bosch ứng dụng công nghệ hiện đại với thiết kế tương thích hầu hết các dòng xe trên thị trường đã và đang là thương hiệu gạt mưa được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Gạt mưa Bosch là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu hiện nay và cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu nổi tiếng, như:  Valeo, Heyner, SWF. Xuất hiện trên thị trường đến nay đã hơn 80 năm, gạt mưa Bosch đã có nhiều những thay đổi và nâng cấp về thiết kế, cũng như trang bị công nghệ hiện đại hơn để đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Gạt mưa ô tô Bosch chính hãng đa dạng về chủng loại từ khung gạt cho đến lưỡi gạt mưa Bosch, kích thước phù hợp với 100% các dòng xe tại Việt Nam, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn và dễ dàng lắp đặt. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn gạt mưa Bosch cho hầu hết các dòng xe, như: Honda, Toyota, Kia, Mazda, Hyundai, Ford, Mitsubishi, Nissan, Audi, Mercedes Benz…

Sản phẩm chính hãng được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và được kiểm nghiệm chất lượng đạt chuẩn Châu Âu bền bỉ với thời gian và hiệu suất gạt ổn định. Theo đó, gạt mưa Bosch sở hữu lưỡi gạt được làm bằng cao su đặc chế tạo hình chính xác quét sát mặt kính làm tăng cường hiệu quả gạt quét.

 Ngoài ra, nó còn giúp giảm tiếng ồn và cho hoạt động nhịp nhàng. Gạt mưa Bosch được thiết kế đặc biệt giúp chống lại nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời. Các khớp nối được bảo vệ chắc chắn hạn chế sự ăn mòn và chống tia tử ngoại giúp hệ thống hoạt động tốt trong mọi thời tiết.

Top 3 gạt mưa Bosch được ưa chuộng nhất

Tại thị trường Châu Âu, có rất nhiều gạt mưa Bosch khác nhau để phù hợp với môi trường khí hậu, điển hình là giá lạnh và băng tuyết. Còn tại thị trường Việt Nam, gạt mưa Bosch được ưa chuộng nhất với 3 loại chính gồm: Bosch AeroTwin; Bosch Clear Advantage; Bosch Advantage.

Bosch AeroTwin: Được đánh giá là gạt mưa với hiệu suất gạt nước tốt nhất. Sản phẩm có thanh gạt làm bằng chất liệu cao su tổng hợp có khả năng chống ồn và kéo dài tuổi thọ của lưỡi gạt. Cán gạt được làm bằng chất liệu thép không gỉ tăng độ bền và chống gỉ sét. Thiết kế thanh gạt cao cấp giúp giảm khả năng tạo ra nhiễu cho tầm nhìn của người lái xe. AeroTwin sử dụng công nghệ "Evodium" giúp thanh gạt có độ bền cao và đặc biệt là hiệu quả trong việc làm sạch kính trong mọi điều kiện thời tiết.

Gạt mưa Bosch AeroTwin, với ba dòng sản phẩm là AeroTwin móc chữ U, AeroTwin Plus và AeroTwin Euroset với đa dạng kích thước và đủ mã có thể dễ dàng lắp đặt trên hầu hết các loại xe hơi, đảm bảo sự tương thích và sự hoàn hảo trong việc làm sạch kính.

Bosch Clear Advantage: Với khung được đánh giá cao về khả năng bảo vệ kính xe khỏi các vết xước và ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt. Thiết kế thanh gạt được làm bằng chất liệu cao su tự nhiên, giúp tăng cường tính đàn hồi và hiệu quả trong việc làm sạch kính. Cán gạt được thiết kế mảnh, nhẹ giúp cho khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ, làm giảm độ rung và tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Clear Advantage có thể dễ dàng lắp đặt và tương thích với hầu hết các loại xe hơi, đảm bảo hiệu quả trong việc làm sạch kính.

Bosch Advantage: Sản phẩm được làm từ chất liệu thép cao cấp, độ cứng cao, bên ngoài được sơn tĩnh điện vừa mang đến thẩm mỹ, vừa tăng độ bền cho cần gạt. Thanh gạt mưa Bosch sở hữu thiết kế thông minh với lưỡi gạt làm bằng cao su tự nhiên có khả năng chống ăn mòn cao với tính năng làm sạch tốt. Bosch Advantage được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, như: Công nghệ Evodium Vertebrae; công nghệ Power Protection Plus… Nhờ đó, nó hoạt động rất ổn định, cho tầm nhìn vượt trội bất kể mọi thời tiết.

Sản phẩm dễ dàng lắp đặt và tương thích với nhiều loại xe hơi, đảm bảo tính ứng dụng rộng rãi và tiện lợi cho người dùng.

Thế giới gạt mưa cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín

Để lựa chọn một đơn vị phân phối chính hãng, đảm bảo chất lượng với các sản phẩm nhập khẩu thực sự không dễ dàng. Thế giới gạt mưa tự hào là đại lý phân phối gạt mưa Bosch chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất.

Lựa chọn Thế giới gạt mưa ô tô khách hàng sẽ được cam kết về chất lượng và giá bán tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được hưởng các ưu đãi về giá, chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

Với các tính năng nổi trội như: Tuổi thọ cao, gạt êm - sạch - dễ dàng lắp đặt, kích thước đa dạng, sử dụng cho nhiều dòng xe... gạt mưa Bosch là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho xe của bạn. Hãy liên hệ với Thế giới gạt mưa để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho “Xế cưng của bạn.

*Thông tin liên hệ:

THẾ GIỚI GẠT MƯA

 Showroom 1: 561 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, TP. Hà Nội

 Showroom 2: 11 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

 Showroom 3: 57/14 - 16 Tô Hiệu, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

 Showroom 4: 1A Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

 Showroom 5: 12/71 Vũ Hồng Phô, An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện Thoại: 0985 866 939 - 0931 962 979

Website: https://thegioigatmua.vn/

Bài, ảnh: P.V