Giới thiệu sách hoạt hình cổ tích song ngữ 4D

22/03/2021 - 13:47

Lần đầu tiên, những tập sách mang nội dung cổ tích có tích hợp công nghệ được giới thiệu tới các bậc cha mẹ, mang tên “Đốm lửa diệu kỳ”. Bộ sách do TOONBOOK, một thương hiệu mới của AZ Books ấn hành, cũng là bộ sách cổ tích đầu tiên ứng dụng công nghệ thực tế ảo.

Bộ sách "Đốm lửa diệu kỳ".

“Đốm lửa diệu kỳ” được xây dựng từ một số chuyện cổ tích tiêu biểu của các bộ “Truyện cổ Grimm”, “Truyện cổ Andersen” như “Hansel và Gretel”, “Bác nông dân và con quỷ”, “Cô bé bán diêm”. Không chỉ được xuất bản bằng hai thứ tiếng Anh và Việt, bộ sách còn được hỗ trợ bởi công nghệ thực tế tăng cường AR, biến những câu chuyện trong sách thành những thước phim hoạt hình sống động và kỳ ảo. Khi các độc giả nhí đọc sách với công nghệ AR, một thế giới cổ tích sẽ hiện ra từ chính trang sách. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của một đội ngũ chuyên gia, TOONBOOK còn lập ra các bài thu hoạch mang tính giáo dục cao sau mỗi câu chuyện, nhằm giúp trẻ nhỏ phát triển trí thông minh, trí tuệ cảm xúc và tư duy sáng tạo. 

Giới thiệu sách hoạt hình cổ tích song ngữ 4D -0

Chị Trầm Đặng, đại diện TOONBOOK cho biết: “Sống trong thời đại 4.0 - chúng ta không thể bài trừ công nghệ, thách thức của những người làm cha làm mẹ, là cần phải biến công nghệ thành đồng minh của mình trên hành trình nuôi dạy con - đó là lý do và động lực để TOONBOOK ra đời. Với bộ sách này, việc sử dụng thiết bị điện tử không còn là “nguy cơ”, mà ngược lại đem đến những giá trị tích cực về mặt tinh thần, giáo dục, đồng thời giúp xây dựng bầu không khí vui vẻ, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình”.

Theo Báo Nhân Dân