Hội nghị điển hình tiên tiến ngành văn hóa- thể thao và du lịch An Giang giai đoạn 2015- 2020

30/07/2020 - 14:36

 - Sáng 30-7, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch An Giang tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành văn hóa- thể thao và du lịch tỉnh (giai đoạn 2015- 2020).

Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch An Giang khen thưởng cho các tập thể có nhiều thành tích đóng góp cho ngành văn hóa- thể thao và du lịch giai đoạn 2015- 2020

Tại hội nghị, Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch An Giang đã khen thưởng 20 tập thể và 63 cá nhân tiêu biểu, có nhiều thành tích đóng góp cho ngành văn hóa- thể thao và du lịch trong giai đoạn 2015- 2020.

Trong 5 năm qua, ngành văn hóa- thể thao và du lịch An Giang đã tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, từ đó khơi dậy và tiếp tục động viên, tạo động lực để cán bộ, công chức, viên chức thực hiện công tác tốt, phát huy sức mạnh đoàn kết nội bộ, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ chính trị đề ra, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

Có nhiều tập thể, cá nhân nhận huân chương Lao động hạng nhì, hạng ba, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, nhận cờ, bằng khen của Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch; bằng khen của UBND tỉnh. Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch An Giang nhiều năm liền, là đơn vị dẫn đầu cụm thi đua Tây Nam Bộ, được nhận cờ thi đua xuất sắc của Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch...

Tin, ảnh: THANH HÙNG

 

Liên kết hữu ích