Hơn 1.000 người lao động, học sinh, sinh viên Châu Thành được tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm

07/05/2023 - 17:16

 - Ngày 7/5, tại Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, UBND huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tổ chức Ngày hội tư vấn học nghề, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp, giới thiệu việc làm và xuất khẩu lao động năm 2023, với hơn 1000 người lao động, học sinh, sinh viên, cùng 17 công ty, doanh nghiệp trong và ngoài địa phương tham dự.

Các đại biểu tham dự ngày hội

Lãnh đạo UBND huyện Châu Thành tặng quà tri ân các doanh nghiệp tham dự ngày hội

Người lao động, học sinh, sinh viên tham gia ngày hội

Tại ngày hội, người lao động, học sinh, sinh viên trên địa bàn huyện Châu Thành đã được cung cấp thông tin tình hình thị trường lao động trong và ngoài nước; cơ hội việc làm, tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh học nghề; giới thiệu việc làm và tuyển dụng lao động; tư vấn  xuất khẩu lao động và du học tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... và các chương trình đào tạo, tuyển sinh của các trường đại học, cao đẳng, cơ sở dạy nghề và một số chính sách hỗ trợ cho người lao động…, tạo điều kiện cho người lao động có cơ hội tìm kiếm việc làm.

Ngày hội tạo là cầu nối giúp người lao động, học sinh, sinh viên tiếp xúc trực tiếp với doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động, tạo điều kiện để người lao động có thêm lựa chọn, cơ hội tìm việc làm phù hợp điều kiện, khả năng, sức khỏe của bản thân, góp phần nâng cao thu nhập…

L.H

 

Liên kết hữu ích