Hơn 9.000 ngọn nến tri ân thắp sáng Nghĩa trang liệt sĩ Dốc Bà Đắc

26/07/2024 - 19:19

 - Ngày 26/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ Dốc Bà Đắc (phường Thới Sơn, TX. Tịnh Biên), Tỉnh đoàn An Giang phối hợp Hội Cựu chiến binh tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội An Giang long trọng tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ, với sự tham dự của hơn 400 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên và thân nhân liệt sĩ.

Cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên và thân nhân liệt sĩ tham dự buổi lễ thắp nến

Phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Anh hùng liệt sĩ và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thắp hương tưởng nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, mọi người đã dành phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh; tưởng nhớ và tri ân các Anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và nghĩa vụ quốc tế cao cả; ghi nhớ những đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho Đảng, cho đất nước, cho Nhân dân.

Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Phó Bí thư Tỉnh đoàn An Giang Hồ Thị Hồng Phướng khẳng định, lễ thắp nến tri ân là một trong nhiều hoạt động thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của thanh niên An Giang. Những ngọn nến lung linh thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ, nguyện góp phần vào công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh.

THANH TIẾN