Họp mặt chức sắc, chức việc, cán bộ công chức, viên chức, người có uy tín ở làng Chăm

23/07/2020 - 15:26

 - Sáng ngày 23-7, Ban Dân tộc UBND tỉnh tổ chức họp mặt chức sắc, chức việc, nhân sĩ trí thức tiêu biểu, người có uy tín trong cộng đồng Chăm An Giang – nhân ngày Tết ROYA HAJI năm 2020. Ông Nguyễn Hoàng Hành, Phó vụ trưởng Vụ Địa phương III, Ủy ban Dân tộc Chính phủ đã đến dự.

Ông Nguyễn Hoàng Hành, Phó vụ trưởng Vụ Địa phương III, Ủy ban Dân tộc Chính phủ và ông Men Pho Ly, Trưởng ban Dân tộc tỉnh tặng quà cho những người có uy tín

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau trao đổi thông tin về đời sống,  việc làm, học hành của bà con trong cộng đồng; giao lưu, trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm giữa các đại biểu, những người có uy tín trong cộng đồng Chăm. Xen lẫn các phát biểu chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi thông tin là các tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm sắc thái của đồng bào dân tộc thiểu số Chăm.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hoàng Hành biểu dương những nỗ lực của bà con dân tộc thiểu số Chăm trong việc cùng Đảng và nhà nước giữ gìn an ninh, trật tự tại các xóm ấp, chăm lo phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu cho bản thân, gia đình và đất nước. Đồng thời, mong muốn các chức sắc, chức việc, những người có uy tín trong cộng đồng Chăm tiếp tục có những đóng góp quan trọng, cùng với Đảng, nhà nước nâng cao đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số Chăm.

Tin, ảnh: MINH HIỂN