Khách sạn cao nhất thế giới mở cửa đón khách tại Thượng Hải

25/06/2021 - 09:56

Khách đến lưu trú tại J Hotel sẽ được trải nghiệm cảm giác “đi xuyên mây” bằng thang máy với tốc độ 18 m/giây để lên đến các cơ sở tiện ích của khách sạn như nhà hàng ở tầng 120, bể bơi trên tầng 84.

J Hotel, khách sạn hạng sang cao nhất thế giới, “ngự” trên các tầng cao nhất của Tòa Shanghai Tower tại Trung Quốc đã mở cửa để tiếp đón những vị khách “rủng rình hầu bao và ưa thích độ cao."

Tòa Shanghai Tower của Trung Quốc là tòa nhà cao thứ hai thế giới sau “tòa tháp chọc trời” Burj Khalifa của Dubai.

(Nguồn: AFP)

Những vị khách đến lưu trú tại J Hotel sẽ được trải nghiệm cảm giác “đi xuyên mây” bằng thang máy với tốc độ 18 m/giây để lên đến các cơ sở tiện ích của khách sạn như một nhà hàng ở tầng 120, bể bơi trên tầng 84…

Nhân dịp khai trương, J Hotel đang cung cấp mức giá “trải nghiệm đặc biệt” là 3.088 nhân dân tệ/đêm (450 USD/đêm). Thông thường, một đêm tại phòng “J suite”, được trang trí đèn chùm và phòng xông hơi, ở J Hotel vào tối thứ Bảy sẽ có giá là 67.000 nhân dân tệ (10.400 USD).

J Hotel thuộc tập đoàn Jin Jiang International Hotels, một tập đoàn quốc doanh lớn của Trung Quốc, và đã chính thức khai trương vào 17/6. Việc mở cửa khách sạn bị chậm trễ một phần do đại dịch COVID-19, song hiện khách sạn này đã bắt đầu đón những vị khách sành sỏi. Các khách hàng có thể tận hưởng các dịch vụ như nhà hàng, quán bar, spa, cũng như tất cả tiện nghi khác của một khách sạn hàng đầu.

Renee Wu, giám đốc bán hàng và tiếp thị của J Hotel, cho biết vào ngày khai trương, trang web của khách sạn đã bị quá tải do lượng truy cập lớn, rất nhiều khách hàng muốn đến trải nghiệm dịch vụ của khách sạn. Đây là một sự khích lệ đối với J Hotel, cùng với cam kết đảm bảo tất cả khách hàng đều được chăm sóc tận tình./.

Theo Vietnam+